x close

น้องจีฟ สุดสาคร 2016 ชีวิตพลิกผัน จากคนดังเป็นคนจร นอนข้างถนน-ไร้ม้าคู่ใจ

น้องจีฟ สุดสาคร 2016

          น้องจีฟ เด็กหนุ่มเจ้าของฉายา "สุดสาคร 2016"  ชีวิตพลิกผัน จากดังพลุแตก...ต้องมานอนข้างถนน-ไร้ม้าคู่ใจ

          ย้อนกลับไปเมื่อปี 2559 เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินข่าวเด็กนักเรียนชายคนหนึ่ง ขี่ม้าบนถนน จนได้รับฉายา "สุดสาคร 2016 " ซึ่งต่อมาได้พบว่าเด็กคนดังกล่าวมีชื่อว่า น้องจีฟ นักเรียนชั้น ม.1 ผู้มีฐานะค่อนข้างยากจน ส่วนม้าคู่ใจมีชื่อว่า เจ้าฟลุ๊ค ที่เจ้าตัวยืมจากสวนสัตว์ลพบุรีเพื่อขี่ไปโรงเรียน (อ่านเพิ่มเติม : เจอตัวแล้ว น้องจีฟ เด็กขี่ม้ากลางเมือง สุดสาคร 2016)
น้องจีฟ สุดสาคร 2016

          แต่ล่าสุด (23 พฤศจิกายน 2560) เฟซบุ๊ก Nutthavut Bhakdibutr ได้ออกมาเผยว่า ตนเองได้เจอเด็กชายคนหนึ่งหน้าตาและเสื้อผ้ามอมแมม นอนอยู่ข้างถนน จึงถามไปว่าทำไมถึงมานอนข้างถนนอย่างนี้ ซึ่งเด็กชายได้ตอบมาว่าที่บ้านจนมาก แม่ไม่สามารถดูแลน้องและตัวเองไปพร้อม ๆ กันได้ เลยออกมาอยู่ด้วยตัวเองและเก็บขวดขายประทังชีวิตไปวัน ๆ

          โดยเจ้าของเฟซบุ๊ก เล่าต่อด้วยว่า น้องยังไม่ได้กินข้าวมาทั้งวัน ไปขอพ่อค้าแม่ค้าในตลาดแต่ไม่มีใครให้ข้าวกิน ตนจึงไปซื้อข้าวมาให้กิน และจากการพูดคุยทำให้รู้ว่า เด็กชายคนนี้คือ น้องจีฟ สุดสาคร ที่เคยดังเป็นพลุแตกเลยเมื่อปีที่แล้ว แต่มาวันนี้ตกอับถึงต้องมานอนข้างถนน ม้าสองตัวก็ไม่มี เงินที่คนบริจาคก็ไม่มีแล้ว โรงเรียนก็ไม่ได้ไป ตนจึงได้แต่สงสัยและอยากฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาเช็กหน่อย ว่ามันเกิดอะไรขึ้นที่ทำให้ต้องมานอนอยู่ข้างถนนอย่างนี้

น้องจีฟ สุดสาคร 2016

น้องจีฟ สุดสาคร 2016

          ด้านชาวเน็ตที่ได้อ่านเรื่องราวดังกล่าว ต่างเข้ามาถามไถ่ด้วยความเป็นห่วง พร้อมกับสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับน้องจีฟ ทำไมชีวิตจึงผกผันถึงเพียงนี้

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wonder Green

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Nutthavut Bhakdibutr

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องจีฟ สุดสาคร 2016 ชีวิตพลิกผัน จากคนดังเป็นคนจร นอนข้างถนน-ไร้ม้าคู่ใจ อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:42:15 126,863 อ่าน
TOP