x close

โซเชียลเดือด 2 นักท่องเที่ยวอเมริกัน โพสต์โชว์ก้นเปลือยเปล่า คู่พระปรางค์วัดอรุณฯ


2 นักท่องเที่ยวอเมริกัน โพสต์โชว์ก้นเปลือยเปล่า

          ดราม่าสนั่น ! 2 นักท่องเที่ยวสหรัฐฯ ถลกกางเกงเปลือยก้น โพสท่าถ่ายภาพคู่พระปรางค์วัดอรุณฯ ชาวเน็ตวิจารณ์เดือด พฤติกรรมน่ารังเกียจ และไร้การเคารพวัฒนธรรมไทย

          เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2560 นักท่องเที่ยวหนุ่มชาวอเมริกัน 2 คน ที่ชื่อ ทราวิส (Travis)  และ โจเซฟ (Joseph) กำลังตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักบนสังคมออนไลน์ของประเทศไทย หลังจากที่ทั้งคู่เดินทางมาท่องเที่ยวที่วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร หรือ วัดแจ้ง แล้วถลกกางเกงเปลือยก้น โพสท่าถ่ายรูปคู่กับพระปรางค์ จำนวน 2 ภาพ แล้วนำไปโพสต์ลงบนอินสตาแกรม
          ภาพดังกล่าวได้สร้างความตกตะลึงให้กับหลาย ๆ คนเป็นอย่างมาก ชาวเน็ตไทยจำนวนมากได้เข้าไปโพสต์ข้อความต่อว่าทั้งคู่อย่างรุนแรง เนื่องจากพวกเขาแสดงพฤติกรรมที่น่ารังเกียจ ไร้ซึ่งความเคารพและขาดการศึกษาวัฒนธรรมของประเทศไทย ที่ที่พวกเขาโพสท่าถ่ายรูปคือวัด ซึ่งเป็นสถานที่สำคัญทางศาสนา ดังนั้นนักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมชมควรให้ความเคารพและประพฤติตัวให้เหมาะสม ไม่ใช่แก้ผ้าโป๊เปลือยในลักษณะนั้น นอกจากนี้ชาวเน็ตจำนวนมากก็ได้ขับไล่ให้พวกเขาทั้งคู่ออกไปจากประเทศไทยโดยเร็วที่สุด

2 นักท่องเที่ยวอเมริกัน โพสต์โชว์ก้นเปลือยเปล่า

          ทั้งนี้ ทราวิส และ โจเซฟ คือเจ้าของแอคเคาน์อินสตาแกรมที่ชื่อว่า Traveling_Butts หรือแปลเป็นภาษาไทยได้ประมาณ "ก้นลุยเที่ยว" โดยทั้งคู่เดินทางไปท่องเที่ยวตามประเทศต่าง ๆ มาแล้วทั่วโลก  และมีจุดเด่นในการโพสภาพเปลือยก้นในทุก ๆ ที่ที่พวกเขาไป ไม่ว่าจะเป็น ภูเขา น้ำตก อนุสรณ์สถาน โรงละคร พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ หรือแม้กระทั่งมหาวิหาร


          อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากถูกวิพากษ์วิจารณ์ โจเซฟ และ ทราวิส ก็ได้ลบภาพเปลือยก้นคู่กับพระปรางค์อรุณฯ ออกไปจากอินสตาแกรมเรียบร้อยแล้ว

2 นักท่องเที่ยวอเมริกัน โพสต์โชว์ก้นเปลือยเปล่า

2 นักท่องเที่ยวอเมริกัน โพสต์โชว์ก้นเปลือยเปล่า

ภาพและข้อมูลจาก Instagram traveling_butts

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลเดือด 2 นักท่องเที่ยวอเมริกัน โพสต์โชว์ก้นเปลือยเปล่า คู่พระปรางค์วัดอรุณฯ อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:29:59 18,214 อ่าน
TOP