x close

UltraBOOST 10 รุ่นสุดเท่ ไม่ใช่แค่รองเท้าวิ่ง แต่ดีไซน์ยังโดนใจสายแฟชั่น

Adidas Ultraboost

           รองเท้าวิ่งในตระกูล UltraBOOST ของ adidas ถือเป็นอีกรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยการพัฒนาให้เป็นรองเท้าวิ่งที่สร้างประสบการณ์แปลกใหม่แก่ผู้สวมใส่ สวมกระชับ และจุดเด่นที่พื้น BOOST ช่วยรับแรงกระแทกแล้วเปลี่ยนเป็นแรงส่ง ทำให้ใช้พลังในการวิ่งน้อยลงกว่าเดิม ใส่กระชับ เบาสบาย แม้ไม่ใช่นักวิ่งก็ต้องหลงรัก UltraBOOST

           adidas ยังออกแบบให้ UltraBOOST มีความโฉบเฉี่ยว เท่ไม่เหมือนใคร ตั้งแต่ตัวอัปเปอร์เป็นผ้าทอ Primeknit แบบไร้รอยต่อ โครง Fit frame ด้านข้างเพิ่มความกระชับ ที่เป็นเส้นสาย 3 Stripes เอกลักษณ์ของ adidas ที่ทุกคนจดจำได้เป็นอย่างดี

           พื้น BOOST ใช้วัสดุเป็นแคปซูลพลังงานขนาดเล็กจำนวนมาก ผ่านความร้อนด้วยไอน้ำและแรงดันเพื่อหลอมให้กลายเป็นเนื้อเดียว พื้นยางรองเท้าของ Continental ออกแบบเป็นรูปทรงตาข่าย Stretchweb ช่วยเสริมความยืดหยุ่นในเวลาที่ลงน้ำหนักเท้า ช่วยให้ยึดเกาะกับพื้นถนน

           คุณสมบัติอันดีเยี่ยมขนาดที่ให้นักวิ่งสวมใส่เพื่อวิ่งได้ในทุกระยะ ทำให้เราสามารถเอา UltraBOOST มาใส่เดิน ใส่เที่ยว ได้แบบไม่ต้องกังวล ความกระชับรับกับเท้าและลดแรงกระแทก ช่วยให้สามารถเดินหรือยืนได้เป็นเวลานานโดยผู้สวมใส่รู้สึกสบาย ในแบบที่รองเท้า Sneaker ทั่วไปให้ไม่ได้ ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ adidas ทำให้ UltraBOOST เป็นรองเท้าวิ่งที่ใส่ได้ทุกโอกาส

           การออกแบบรองเท้า UltraBOOST ของ adidas นั้น ฉีกรูปแบบเดิมๆ ของรองเท้าวิ่งที่เคยมีมาก  ด้วยรูปทรงที่ดูทันสมัย ลงตัวและเข้ากับสไตล์การแต่งตัวที่ไม่เจาะจงเฉพาะการวิ่งหรือออกกำลังกาย เราสามารถสวม UltraBOOST กับเสื้อผ้าในแต่ละวันหรือแฟชั่นต่าง ๆ ได้หลากหลายอย่างลงตัว
           นอกจากรุ่นมาตรฐานแล้ว ก็ยังมีรุ่นผลิตจำนวนจำกัด (LTD) ที่มีความแตกต่างพิเศษโดยแฟชั่นดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ทำให้ UltraBOOST มีความเป็นแฟชั่นมากยิ่งขึ้น และนี่คือ adidas UltraBOOST 10 รุ่นที่มีความโดดเด่นด้านการออกแบบ อีกทั้งยังได้รับความนิยมและเป็นที่สนใจของเหล่าบรรดา Sneaker Head ที่สะสมรองเท้าจากทั่วโลก

UltraBOOST 3.0 "Triple Black" (BA8920)
   
Adidas Ultraboost

           รุ่นขึ้นชื่อลือชา และได้รับความนิยมจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม ตามปกติแล้วโทนสีรองเท้า UltraBOOST จะแบ่งเป็นส่วนๆ คือส่วนของอัปเปอร์, เฟรม และส่วนของพื้น BOOST มีสีสันแต่ละส่วนแตกต่างกันไป แต่พื้น BOOST นั้นส่วนใหญ่จะใช้เป็นสีขาวเป็นสีหลัก

           แต่ในรุ่น Triple Black นั้นใช้เป็นสีดำทั้งหมดทุกส่วน ทำให้ Triple Black มีสีสันที่ดูเรียบๆ แต่เปี่ยมไปด้วยความคมเข้มและเท่แบบสุด ๆ

UltraBOOST Olympic Medal

Adidas Ultraboost

           ในงานแข่งขันกีฬาโอลิมปิค ที่กรุงริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล เมื่อปี 2016 adidas ได้ผลิตรองเท้า UltraBOOST คอลเลคชั่นพิเศษ Olympic Medal ที่ตัวอัปเปอร์ผ้า Primeknit, เฟรม และพื้นยาง Continental จะเป็นสีดำ ส่วนพื้น BOOST จะเป็นสีขาวตามปกติ

           ความพิเศษจะอยู่ตรงที่ชิ้นของ Heel Counter และโลโก้ adidas ที่ลิ้นรองเท้า จะใช้เป็นสีทอง, เงิน และทองแดง ตามเหรียญรางวัลในการแข่งขันกีฬา โดยรุ่นที่เป็นสีทองและสีเงินนั้น ตัว Heel Counter จะมีความมันเงาวาววับมากเป็นพิเศษ

UltraBOOST 1.0 "CHINESE NEW YEAR" (AQ3305)

           รุ่นฉลองช่วงเทศกาลตรุษจีน ความเด่นของรุ่น CHINESE NEW YEAR เริ่มตั้งแต่อัปเปอร์ที่เป็น Primeknit ใช้สีหลักเป็นน้ำเงิน ผสมกับสือื่นแบบ Multicolor ดูสดใส ส่วนที่บริเวณลิ้นรองเท้าก็มีตัวอักษรภาษาจีนพิมพ์เอาไว้ รวมไปถึงพื้นด้านในรองเท้าใช้เป็นสีส้ม ตัดกับสีน้ำเงิน เป็น UltraBOOST รุ่นผลิตจำนวนจำกัดที่ตอนนี้ราคาดีดขึ้นไปแล้วหลายเท่าตัว

Adidas Ultraboost

UltraBOOST BRONZE BOOST (CG4086)

           อีกรุ่นพิเศษที่โดดเด่นในเรื่องของสีพื้น BOOST อย่างที่บอกไปตอนต้นว่า สีของตัวพื้น BOOST นั้น adidas มักจะใช้สีหลักคือ ไม่ขาวก็ดำ แต่ในรุ่นนี้ใช้เป็นสีทองแดง (Bronze) ตัดกับตัวรองเท้าที่เป็นสีดำแล้ว สีทองแดงนั้นถูกขับขึ้นมาให้ดูเด่นชัดอย่างสวยงาม

Adidas Ultraboost

STELLA MCCARTNEY X ULTRABOOST X MID (BY1834)

           รุ่นนี้ได้ STELLA MCCARTNEY มาออกแบบ UltraBOOST X สำหรับสาวๆ โดยเฉพาะ รูปทรงหลักจะเป็นตามแบบ UltraBOOST X ที่มีสรีระของรองเท้าเข้ากับรูปเท้าของผู้หญิง มีส่วน Adaptive Arch ใต้อุ้งเท้าเพื่อช่วยพยุงกระชับกับเท้า

Adidas Ultraboost

           ความพิเศษในการออกแบบที่ทำให้ดูสวยเป็นแฟชั่นมากขึ้น ด้วยผ้า Primeknit สีขาว, ดำ และทอง ส่วน Heel Counterใช้เป็นสีน้ำเงินนาวี ตัวเฟรมด้านข้างจะไม่มีแต่เพิ่มเป็นเชือกขนาดใหญ่ที่รัดพันให้กระชับอย่างสวยงามเตะตา และส่วน Ankle Collar ที่ปกติจะหุ้มกระชับขึ้นมาคลุมข้อเท้า แต่รุ่นนี้จะหุ้มสูงขึ้นมาอีก แล้วขลิบด้วยสีทองดูสวยงามเป็นพิเศษ

adidas Y-3 ZAZU (CG3158)

Adidas Ultraboost

           การออกแบบระหว่างทาง adidas และ Yohji Yamamoto ที่เปลี่ยนส่วนอัปเปอร์มาใช้วัสดุเป็นหนังพรีเมี่ยมสีดำ และออกแบบตัวสายรัดเป็นแบบ zig-zagging velcro strap เพื่อความกระชับเวลาที่สวมใส่ และ Heel Counter ก็เป็นสีดำเช่นกัน แต่วัสดุจะมีความมันวาว

           รองเท้า adidas Y-3 ZAZU จึงกลายเป็นรองเท้าแฟชั่นแบบเต็มตัว แต่ยังใส่ได้สบายด้วยพื้นแบบ BOOST เป็นรุ่นที่วางจำหน่ายเฉพาะในร้าน Y-3 เท่านั้น

UltraBOOST Uncaged - Black / Grey / White

Adidas Ultraboost

           Uncaged เป็นการออกแบบรองเท้าวิ่งที่ผสานความเป็นแฟชั่นของ adidas ได้อย่างลงตัว ดูสวยงามแปลกตา ด้วยผ้า Primeknit ในส่วนอัปเปอร์ ดีไซน์แบบ Cage Free ตัดเฟรมด้านนอกทิ้งไป แล้วใส่เป็นโครงอ่อนบุด้านในรองเท้าแทน ทำให้ดูเรียบเท่มากขึ้น การสวมใส่ยังคงความกระชับเข้ารูปเท้า และมี Sockfit หุ้มที่บริเวณข้อเท้าเพิ่มขึ้นมาให้อีกด้วย

UltraBOOST X Parley

Adidas Ultraboost

           เป็นโปรเจคพิเศษที่ทาง adidas ทำร่วมกับ Parley for the Ocean โครงการนำพลาสติกที่เก็บจากชายหาดและชุมชนชายทะเลมารีไซเคิลและถักทอเป็นเส้นด้าย เพื่อช่วยลดปริมาณพลาสติกก่อนที่จะถูกพัดพาลงสู่มหาสมุทร

           ตัวผ้า Primeknit ที่นำมาทอเป็นส่วนอัปเปอร์ของ UltraBOOST X Parley จะมีส่วนผสมของเส้นด้ายที่รีไซเคิลจากโครงการนี้ โดยที่ตัวผ้ายังมีประสิทธิภาพกระชับและยืดขยายได้ตามรูปเท้าในขณะก้าว มีความเบาสบาย

UltraBOOST Laceless
 
Adidas Ultraboost

           ดีไซน์รุ่นล่าสุดของ adidas ที่เน้นแฟชั่นสวยงาม แปลกตาด้วยการที่ไม่มีเชือกผูกรองเท้า อัปเปอร์ผ้าทอ Primeknit แบบไร้รอยต่อ ใช้การออกแบบในส่วนด้านข้างรองเท้าให้มีความยืดหยุ่นกระชับกับเท้า ให้ความรู้สึกเหมือนกับสวมถุงเท้า โดยยังคงประสิทธิภาพด้านการวิ่งเอาไว้ครบถ้วน จ่อคิววางขายในไทยต้นเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้

DAVID BECKHAM ACCELERATOR ULTRABOOST (AP9870)


Adidas Ultraboost

           UltraBOOST คู่สุดพิเศษ ที่วางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจาก เดวิด เบคแฮม นักฟุตบอลซูเปอร์สตาร์ระดับตำนาน การผสมผสานการออกแบบของรองเท้าวิ่ง UltraBOOST เข้ากับรองเท้า Predator Accelerator คู่ใจของเบ็คแฮม

           ตัวอัปเปอร์จะใช้วัสดุเป็นผ้าทอ Primeknit รวมกับหนังจิงโจ้ ที่ทำลวดลายโค้งเป็นดีไซน์แบบ 3-Stripes เหมือนกับในรองเท้า Predator Accelerator สีของรองเท้าจะเป็นสีดำทั้งคู่ ดูดุดันและคลาสิค รวมถึงในการเปิดขาย จะมีแพ็กเกจพิเศษเป็นหนังสือของ David Beckham และกระเป๋ารองเท้า เรียกได้ว่าเป็นรุ่น LTD ที่ผลิตมาเพื่อนักสะสมตัวจริง


ส่องดูเซเล็ปคนดัง กับรองเท้า UltraBOOST

Adidas Ultraboost
Kanye west : Credit Vouge

Adidas Ultraboost
Justin biber  Credit : AP Images

Adidas Ultraboost
Ultraboost X ATR : แพนเค้ก @Khemanito

Adidas Ultraboost
Ultraboost X : @gracekanklao

Adidas Ultraboost
Ultraboost X ATR : โย ยศวดี @Yoyosawadee

Adidas Ultraboost
Ultraboost ATR Instagram : @Tulyathep

Adidas Ultraboost
Ultraboost Uncaged : มาริโอ เมาเร่อ : @Mario_MM38

Adidas Ultraboost
Ultraboost X : ชมพู อารยา @Chomismaterialgirl

           รองเท้าวิ่ง UltraBOOST นั้น ได้ก้าวข้ามผ่านกฎเกณฑ์การออกแบบรองเท้า สู่ดีไซน์ที่ไร้ขอบเขต มีความเป็นแฟชั่นที่ผสานกับความเป็นรองเท้าวิ่งได้อย่างสวยงาม สู่โลกของ UltraBOOST ที่จะพาคุณไปได้แบบไร้ขีดจำกัด เลือกซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ shop.adidas.co.th พร้อมติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊ก adidas

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
UltraBOOST 10 รุ่นสุดเท่ ไม่ใช่แค่รองเท้าวิ่ง แต่ดีไซน์ยังโดนใจสายแฟชั่น อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18:17:16 43,621 อ่าน
TOP