x close

ถกสนั่นลั่นโซเชียล เผยคลิปเด็กหญิงพูดจาหยาบคาย ครูลั่นสอนไม่ไหวแบบนี้




          เรื่องนี้ทำเอาชาวเน็ตมากมายวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางกับเหตุการณ์นี้ สิ่งที่ทำให้เด็กคนนี้กลายเป็นเด็กก้าวร้าว และครูที่ถอดใจไม่สอนเด็กคนนี้อีกต่อไป

          วันที่ 24 พฤศจิกายน 2560 เป็นเรื่องราวที่ถูกแชร์กันอย่างมากมายเมื่อเพจเฟซบุ๊ก เตือนภัย ข่าว โซเซียล - Social ClipHot ได้โพสต์เรื่องราวเด็กหญิงตัวนิดเดียวอายุไม่กี่ขวบพร้อมระบุว่า
          "หนูทำไมนิสัยเป็นอย่างนี้ ครูท่านใดสามารถให้เด็กรายนี้ เปลี่ยนพฤติกรรมได้ ครูท่านนั้นสุดยอดครูเลยครับผม ทั้งนี้อยู่ที่ผู้ปกครอง และปัจจัยอื่น ๆ ด้วย เพราะเด็กแต่ละคนมีจิตวิญญาณสั่งสมลักษณะนิสัยมาแต่กำเนิด เด็กสองคนเลี้ยงดูเหมือนกัน แต่นิสัยแตกต่างกัน ทางจิตวิทยาเรียกว่า Temparament สภาพแวดล้อมมีส่วนหล่อหลอมด้วย บางคนมีลูกสองคน ที่มีนิสัยแตกต่างกัน คนหนึ่งสุขภาพจิตดีไม่คิดมาก อีกคนคิดมาก เครียดง่าย สติปัญญาก็แตกต่างกัน"
         
          กลายเป็นกระแสพูดถึงอย่างมากเกี่ยวกับพฤติกรรมของเด็กคนนี้ เกิดจากการป่วยหรือการอบรมดูแลของผู้ปกครองกันแน่ และส่วนใหญ่เป็นห่วงเด็กคนนี้อย่างมาก และอยากให้หน่วยงานเกี่ยวข้องเข้ามาดูแลอีกด้วย





ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก FB - เตือนภัย ข่าว โซเซียล - Social ClipHot 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถกสนั่นลั่นโซเชียล เผยคลิปเด็กหญิงพูดจาหยาบคาย ครูลั่นสอนไม่ไหวแบบนี้ อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:49:17 148,223 อ่าน
TOP