x close

แท็กซี่รับแรงงานต่างด้าว หลับใน พุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ดับอนาถ 4 ศพ

แท็กซี่ชนต้นไม้

          แท็กซี่รับแรงงานต่างด้าวเสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง โชเฟอร์เสียชีวิตติดอยู่ในรถ ส่วนผู้โดยสารเสียชีวิต 4 ราย เจ็บสาหัส 1 ราย คาดคนขับหลับใน-ไม่ชินเส้นทาง

          วันที่ 25 พฤศจิกายน 2560 เวลาประมาณ 03.45 น. เกิดอุบัติเหตุรถแท็กซี่ชนต้นไม้บริเวณใกล้กับสวนริมธาร ต.เขาวงกต อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี ภายในรถพบศพ นายลำพูน แก้วใหญ่ อายุ 43 ปี เป็นชาว ต.บ้านดุง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี โชเฟอร์แท็กซี่เสียชีวิตติดอยู่บนที่นั่งคนขับ โดยชิ้นส่วนของประตูฝั่งคนขับได้หลุดออกมา รวมถึงประตูด้านหลังคนขับมีร่องรอยยุบเข้าไปด้านใน และได้พบผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นชายไม่ทราบชื่อ ติดอยู่ในซากรถบนเบาะผู้โดยสารด้านหลังคนขับ
          อีกทั้งยังพบผู้เสียชีวิตอีก 3 ราย เป็นชาย 1 และหญิงอีก 2 ราย ร่างกระเด็นทะลุกระจกหลุดออกมาจากรถแท็กซี่ รวมผู้เสียชีวิตทั้งหมด 4 ศพ ทั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย เป็นแรงงานชาวกัมพูชาทั้งหมด แต่ยังไม่ทราบชื่อ เนื่องจากไม่พบบัตรประจำตัวหรือเอกสารที่เกี่ยวข้องแต่อย่างใด

แท็กซี่ชนต้นไม้

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า แท็กซี่คันที่เกิดเหตุน่าจะไปรับแรงงานมาเพื่อไปส่งทำงาน แล้วเกิดหลับในหรือไม่ชินเส้นทาง เนื่องจากจุดเกิดเหตุนั้นมืดมาก จึงเป็นเหตุให้รถเสียหลักชนต้นไม้ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอีกครั้ง และติดตามญาติมารับศพต่อไป

แท็กซี่ชนต้นไม้

ภาพและข้อมูลจาก WorkpointNews

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่รับแรงงานต่างด้าว หลับใน พุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ดับอนาถ 4 ศพ โพสต์เมื่อ 25 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:29:26 8,540 อ่าน
TOP