x close

น้องไม้ La Banda Thailand ร้องเพลง "สุดที่รัก" ส่งดวงวิญญาณพี่สาวครั้งสุดท้าย

น้องไม้ สุรดิษ

          น้องไม้ สุรดิษ ติ๊บหน่อ หนุ่มน้อยวัย 17 จากเวที La Banda Thailand ร้องเพลงสุดที่รัก...ส่งดวงวิญญาณพี่สาวรุ่นพี่ที่เคารพเป็นครั้งสุดท้าย

          วันที่ 25 พฤศจิกายน 2560 เฟซบุ๊ก Kananya Blue ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นชายหนุ่มคนหนึ่งกำลังร้องเพลง "สุดที่รัก" ของวง Retrospect ต่อหน้าโลงศพของผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งมีการแชร์กันในโลกโซเชียลเป็นจำนวนมาก ต่อมาวันที่ 26 พฤศจิกายน 2560 ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ได้สอบถามไปยัง น.ส.ไพลิน เถาถวิล อายุ 26 ปี น้องสาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า พี่สาวของตนอายุ 27 ปี ได้เสียชีวิตจากการจมน้ำใต้สะพานพระราม 5 เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา






          โดยงานศพจัดขึ้นที่วัดนครอินทร์ จ.นนทบุรี ตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และมีกำหนดฌาปนกิจไปเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยมีน้องไม้ สุรดิษ ติ๊บหน่อ อายุ 17 ปี หนึ่งในผู้เข้าประกวดจากเวทีบอยแบนด์ La Banda Thailand ซึ่งเป็นรุ่นน้องในกลุ่มของแฟนผู้ตาย มาร้องเพลง "สุดที่รัก" เพื่ออาลัยส่งดวงวิญญาณให้กับพี่สาวที่รักและเคารพเป็นครั้งสุดท้าย ถ้าพี่รู้ว่ามีคนรักมากขนาดนี้ ก็คงจะดีใจและทำให้ดวงวิญญาณมีความสุข ได้บุญ ไม่ทุกข์ทรมาน ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจให้กับครอบครัว
น้องไม้ สุรดิษ

น้องไม้ สุรดิษ

น้องไม้ สุรดิษ

น้องไม้ สุรดิษ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kananya Blue, Instagram maii_suradit
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องไม้ La Banda Thailand ร้องเพลง "สุดที่รัก" ส่งดวงวิญญาณพี่สาวครั้งสุดท้าย อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:52:31 85,652 อ่าน
TOP