x close

หมอหื่นขยำอกสาวโรงงาน เบี้ยวนัดตำรวจ อ้างติดภารกิจ ยันตรวจตามการแพทย์

หมอจับนมสาวโรงงาน

          นายแพทย์จับหน้าอกสาวโรงงาน เบี้ยวนัดสอบปากคำตำรวจ 2 รอบ อ้างติดภารกิจ ยันเป็นการตรวจตามหลักวิชา ขอเวลารวบรวมพยานหลักฐาน เชื่อมีเบื้องหลัง

          จากกรณีข่าวกลุ่มสาวพนักงานฝ่ายผลิตของ บริษัท สยาม ฟูโกกุ จำกัด ซึ่งอยู่ภายในเขตประกอบการอุตสาหกรรมนวนคร อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินคดีกับนายแพทย์รายหนึ่ง ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครราชสีมา ในข้อหากระทำอนาจาร หลังพนักงานสาวจำนวน 11 คน ถูกนายแพทย์ชายคนดังกล่าวลูบคลำบริเวณหน้าอก ระหว่างทำการตรวจสุขภาพร่างกายประจำปีนั้น [อ่านข่าว : สาวแห่แจ้งจับหมอหื่น หลอกขยำหน้าอก ขณะตรวจสุขภาพประจำปี คลิก]



หมอจับนมสาวโรงงาน

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 26 พฤศจิกายน 2560 มีรายงานว่า ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกนายแพทย์คนดังกล่าวไป 1 ครั้ง แต่ทนายของนายแพทย์ก็ได้แจ้งว่าไม่สามารถเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ เพราะต้องไปตรวจสุขภาพที่โรงงานอื่น ๆ ต่อมานายแพทย์คนดังกล่าวได้ส่งทนายความพร้อมนำหนังสือขอเลื่อนนัดการให้ปากคำอีกครั้ง โดยให้เหตุผลว่า วันนี้ยังติดภารกิจให้บริการตรวจสุขภาพแก่พนักงานโรงงานอื่น และขอเข้าให้ปากคำและรับทราบข้อกล่าวหาในวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2560 เวลา 14.00 น. ยืนยันไม่หลบหนีและขอรวบรวมพยานหลักฐานต่อสู้คดี

          นายแพทย์คนดังกล่าว ระบุด้วยว่า เชื่อว่าสาเหตุมาจากการเข้าใจผิด สื่อสารไม่ตรงกัน และน่าจะมีเบื้องหลัง ซึ่งยืนยันว่าเป็นการตรวจสุขภาพปกติ ตามหลักวิชาทางการแพทย์ไม่มีเจตนาจะลวนลามกระทำอนาจารอย่างแน่นอน

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา เจ้าของคดี กล่าวว่า เบื้องต้นจะรายงานต่อผู้บังคับบัญชานายแพทย์คนดังกล่าว เพื่อพิจารณาสาเหตุที่เลื่อนการสอบปากคำอ้างว่าติดภารกิจว่าเป็นเหตุอันควรหรือไม่ หากพิจารณาดูแล้วไม่เป็นเหตุอันควรหรือเป็นเหตุที่จงใจบ่ายเบี่ยงพนักงานสอบสวนจะออกหมายเรียกรอบ 2 ทันที และหากเชื่อว่าไม่มีพฤติกรรมหลบหนีจะให้โอกาสพิจารณาเลื่อนนัดไปอีก 1 สัปดาห์ หลังจากนั้นหากยังไม่มาพบตามนัดหมายในวันที่ 3 ธันวาคม นี้ จะออกหมายเรียกรอบ 2 และถ้ายังไม่มาก็จะขออำนาจศาลออกหมายจับตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

          ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้รับการชี้แจงผ่านทางไลน์ส่วนตัวของนายแพทย์คนดังกล่าว แจ้งว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานต่อสู้คดี หลังสิ้นเดือนนี้จะเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ทั้งนี้การตรวจสุขภาพสาวโรงงานที่เกิดปัญหา ยืนยันเป็นการตรวจตามปกติ ตามหลักวิชาการที่ต้องใช้ความละเอียดอ่อน ผลตรวจบางคนพบความผิดปกติของหัวใจ การฟังเสียงหัวใจจึงเป็นสิ่งจำเป็นและละเอียดมาก ซึ่งช่วงวันที่ 21-25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ได้ออกตรวจพนักงานตามโรงงานทุกวันกว่า 500-600 คน ก็ไม่มีปัญหาอะไร

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอหื่นขยำอกสาวโรงงาน เบี้ยวนัดตำรวจ อ้างติดภารกิจ ยันตรวจตามการแพทย์ อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:32:32 13,784 อ่าน
TOP