x close

เพื่อนทำพิษ ! สาวใหญ่สุดช้ำ ถูกเพื่อนหักหลังแพร่ภาพเปลือย ฉุนถูกทวงเงิน



          สาวใหญ่โร่แจ้งความถูกเพื่อนรักหักหลัง สวมบทงูพิษ แพร่ภาพเปลือยถ่ายกับสามีว่อนโซเชียล เหตุฉุนที่ถูกทวงเงินค่างวดเครื่องซักผ้า

          วันที่ 26 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์เวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี ชาว ต.ท่าไข่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ร้องเรียนว่า ตนมีเพื่อนเป็นสมาชิก อบต. ใน จ.ฉะเชิงเทรา ได้นำภาพเปลือยของตนที่ถ่ายเล่นกับสามีออกไปเผยแพร่สู่สังคมโซเชียล เพราะไม่พอใจที่ถูกทวงค่างวดเครื่องซักผ้า ที่ตนใช้บัตรเครดิตของสามีรูดซื้อไปก่อน ต่อมาเพื่อนคนนี้ได้ย้ายไปอยู่ที่อื่น และไม่ยอมผ่อนค่างวดหลายเดือน จนสามีของตนถูกทางธนาคารเจ้าของบัตรตามทวงหนี้ ตนจึงจ่ายทดแทนไปก่อน 3 งวด

          นางเอ เล่าอีกว่า ต่อมาเพื่อนสนิทรายดังกล่าวได้แอบนำภาพลับของตนที่ถ่ายไว้ ออกไปเผยแพร่ พร้อมกับใส่ข้อความให้ร้ายในทางเสียหายว่า "ผู้หญิงคนนี้ขายตัว เป็นโสเภณีเพื่อแลกกับบัตรเติมเงินโทรศัพท์ ในราคา 50 บาท และ 100 บาท" พร้อมกับมีการแสดงความคิดเห็นในเชิงเยาะเย้ย เหน็บแนมถากถาง จนถูกผู้คนในสังคมบนโลกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์ไปในทางเสียหาย ทั้งยังมีผู้คนเข้ามาแสดงความเห็นตำหนิถึงสรีระ และดูถูกถึงรูปร่างหน้าตา ตนและสามีอับอายมากจนไม่กล้าออกนอกบ้าน เพราะมักจะถูกคนในสังคมมองแปลก ๆ ต้องนอนร้องไห้อยู่ทุกวัน อีกทั้งยังส่งผลกระทบกระเทือนจิตใจไปถึงบรรดาลูก ๆ ทั้ง 3 คน ที่ถูกเพื่อนล้อ ไม่กล้าที่จะไปเรียนหนังสือ

          ขณะที่ผู้เป็นมารดาของตนที่กำลังเจ็บป่วยอยู่นั้น ถึงกับมีอาการทรุดหนักมากยิ่งขึ้น หลังจากทราบเรื่อง ต่อมาตนจึงได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ให้ดำเนินคดีในข้อหากระทำการหมิ่นประมาท ด้วยการใช้สื่อโฆษณากับเพื่อนรายนี้แล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนทำพิษ ! สาวใหญ่สุดช้ำ ถูกเพื่อนหักหลังแพร่ภาพเปลือย ฉุนถูกทวงเงิน อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16:35:05 38,423 อ่าน
TOP