x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

รักแท้..ตาดูแลยายป่วยจิตเวช ไม่คิดทิ้ง สุดเศร้ากำลังจะถูกไล่ออกจากห้องเช่า

| 14,235 อ่าน

 

 

เรื่องสุดซึ้งของตายายกับความรักที่ไม่มีวันเปลี่ยน ตาดูแลยายป่วยจิตเวชไม่คิดทิ้ง ย้ำผมรักเขามาก แม้ต้องกินข้าวคลุกน้ำปลา และกำลังจะถูกไล่ออกจากห้องเช่า

 

วันที่ 26 พฤศจิกายน 2560 เฟซบุ๊ก Poramet Misomphop ของคุณปรเมศร์ มีสมภพ เจ้าหน้าที่ธุรการสำนักงานปลัดบัญชีทหารอากาศ ได้มีการโพสต์เรื่องราวซึ้งจับใจของคุณตาคุณยายคู่หนึ่ง โดยระบุว่า โชคชะตา ฟ้าลิขิต ถึงเค้าจะเป็นแบบนี้ผมก็รักเค้า จะให้ผมทิ้งเค้าได้ยังไง เวลาไม่มีก็ต้องอดไปด้วยกัน เคยคิดว่าจะผูกคอตาย แต่หันไปมองเค้า ถ้าผมตายเค้าจะอยู่ยังไง

สายใยความรักที่คุณลุงกับคุณป้ามีให้กันนั้น มันเป็นความรักที่มาจากหัวใจที่แท้จริง แม้แต่ตัวคุณลุงจะเจ็บป่วยแข้งขาแทบจะไม่มีแรงที่จะเดิน แต่ด้วยความเป็นห่วงภรรยาที่ป่วยเป็นโรคจิตเวชไม่มีข้าวกินแต่ละวัน ต้องเที่ยวออกไปของานขอเงินตามข้างนอกเพื่อที่จะหาเงินมาซื้อข้าวให้ภรรยาได้กิน แต่หากหาไม่ได้ทั้ง 2 คนก็จะไปซื้อข้าวเปล่า 1 ถุง คลุกกินกับน้ำปลาหรือต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปนั่งทานกัน 2 คน เงินที่จะจ่ายค่าเช่าห้องก็หวังได้มาจากเบี้ยคนพิการและสูงอายุ แต่พอได้มาก็ไม่เพียงพอที่จะนำมาจ่ายก็ต้องติดค่าเช่า จนสิ้นเดือนนี้จะโดนไล่ออก เวลาเจ็บป่วยเวลาค่ารถก็ไม่มีก็ต้องพึ่งยาพาราประทังไป

ส่วนลูกมี 2 คน ที่หวังพึ่งก็ต้องตายจากไป 1 คน ส่วนอีกคนก็มีครอบครัวมาบ้าง ไม่มาบ้าง ชีวิตในห้องเช่าแห่งนี้จึงมีคุณลุงและคุณป้าอยู่กันเพียง 2 คน คุณลุงได้พูดทั้งน้ำตาว่า ภรรยาผมก็ป่วยทางจิต บางทีก็ร้องไห้ หัวเราะ อยู่ตัวคนเดียว ในเมื่อโชคชะตากำหนดมาให้เราคู่กันแล้ว ผมจะทิ้งเค้าได้ยังไง ผมก็อายุมากแล้วยังเป็นห่วง ถ้าเกิดผมตายก่อนเค้าใครจะดูแลเค้าใครจะหาข้าวหายาให้เค้าทาน เราร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานาน ผมรักเค้ามาก

 

ทั้งนี้คุณปรเมศร์ ระบุอีกว่า เบื้องต้นตนได้ให้เงินกับคุณลุงคุณป้าไว้จำนวนหนึ่งเพื่อเป็นค่ากิน ค่าใช้จ่ายดำรงชีวิต หากเพื่อน ๆ พี่ ๆ ต้องการช่วยเหลือคุณลุงกับคุณป้าสามารถโอนเงินได้ที่บัญชีคุณลุงโดยตรงที่บัญชีธนาคาร กรุงไทย ชื่อบัญชีนายทองคำ บัวพึ่งพันธุ์ เลขที่บัญชี 459-0-20017-1 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 080-775-3230 เมศ

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Poramet Misomphop  
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักแท้..ตาดูแลยายป่วยจิตเวช ไม่คิดทิ้ง สุดเศร้ากำลังจะถูกไล่ออกจากห้องเช่า อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2560 เวลา 23:25 14,235 อ่าน
TOP