x close

ญาติเหยื่อรถตู้ไฟไหม้ 14 ศพ ทยอยให้ปากคำ ตร. ชี้ยังสรุปสาเหตุไม่ได้


รถตู้ไฟไหม้ 14 ศพ

           ญาติเหยื่อรถตู้ขนต่างด้าวชนท้ายรถสิบล้อ เสียชีวิต 14 ศพ ทยอยให้ปากคำตำรวจเพิ่ม พร้อมตรวจ DNA เปรียบเทียบศพ เบื้องต้นยังสรุปสาเหตุไม่ได้ ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาบุคคลใด

           วันที่ 27 พฤศจิกายน 2560 พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้ากรณีอุบัติเหตุรถตู้บรรทุกแรงงานต่างด้าวพุ่งชนท้ายรถสิบล้อ จนเกิดเพลิงลุกไหม้ทั้งคัน เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตรวมทั้งหมด 14 ศพ โดยผลการตรวจชันสูตรพลิกศพพบว่า ขณะนี้ผู้ขับขี่รถตู้สาธารณะ ซึ่งเป็นคนไทย สามารถยืนยันตัวบุคคลได้แล้ว โดยญาติได้มารับศพกลับไปตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

รถตู้ไฟไหม้ 14 ศพ
           ส่วนผู้เสียชีวิตชาวเมียนมา มีญาติมาตรวจเก็บ DNA เพื่อรอเปรียบเทียบแล้ว 1 ราย โดยคาดว่าจะทยอยเข้ามาตรวจเก็บ DNA เพื่อรอการเปรียบเทียบในวันนี้ (27 พฤศจิกายน 2560) ขณะที่การสอบสวนได้ดำเนินการสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องไปแล้วหลายปาก โดยตำรวจได้ตรวจเก็บพยานหลักฐานในจุดเกิดเหตุ และตรวจร่องรอยการเฉี่ยวชนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่าวันนี้ญาติผู้เสียชีวิตชาวเมียนมา จะทยอยเข้ามาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน

           สำหรับสาเหตุรถชนในครั้งนี้ อยู่ในระหว่างการตรวจพิสูจน์ยังไม่สามารถสรุปได้ และยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับบุคคลใด เนื่องจากยังไม่มีพยานหลักฐานยืนยันการกระทำความผิด

รถตู้ไฟไหม้ 14 ศพ


ภาพและข้อมูลจาก workpointnews
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติเหยื่อรถตู้ไฟไหม้ 14 ศพ ทยอยให้ปากคำ ตร. ชี้ยังสรุปสาเหตุไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16:44:46 2,846 อ่าน
TOP