x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

พนักงานหัวร้อน ถูกสั่งให้อบพิซซ่าใหม่ เพราะทำไม่สุก รุมตื้บฝรั่ง-เมียเจ็บ

| 45,409 อ่าน

 

พนักงานร้านพิซซ่าพัทยา โมโหถูกสั่งให้อบพิซซ่าใหม่ เพราะทำไม่สุก ก่อนโดนยกเลิกออร์เดอร์ รุมทำร้ายชายชาวต่างชาติและภรรยาคนไทยเจ็บ

 

วันที่ 27 พฤศจิกายน 2560 รายการ บรรจงชงข่าว รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนทำร้ายร่างกายกันบริเวณร้านไอเลิฟพิซซ่าอาร์ท ริมถนนทัพพระยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบคนเจ็บเป็นชายชาวอิตาเลียน ทราบชื่อคือ MR.HENRI GABRIEL ELFGANG อายุ 71 ปี และภรรยาชาวไทย อยู่ในสภาพได้รับบาดเจ็บนิ้วก้อยข้างซ้ายหัก

โดยภรรยาชาวไทย เผยว่า ตนและสามีได้เข้ามาสั่งอาหารรับประทาน โดยสั่งเบียร์และพิซซ่า เมื่อได้รับพิซซ่าสังเกตว่ายังไม่สุก จึงให้พนักงานร้านนำไปอบอีกครั้ง แต่ก็ยังไม่สุกอีก จึงขอยกเลิกเมนูและขอจ่ายเฉพาะสินค้าที่รับประทานไปแล้ว แต่ทางร้านไม่ยอมจึงเกิดปากเสียงกันขึ้น ก่อนที่พนักงานร้านจะเข้ามารุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดมายัง สภ.เมืองพัทยา สอบสวนหาข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย เนื่องจากเป็นการทำลายภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

 

ภาพและข้อมูลจาก workpointnews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พนักงานหัวร้อน ถูกสั่งให้อบพิซซ่าใหม่ เพราะทำไม่สุก รุมตื้บฝรั่ง-เมียเจ็บ อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:55 45,409 อ่าน
TOP