x close

สลด ! กู้ชีพทำ CPR ทารก 2 เดือน จากอุบัติเหตุ..หลังร่างกระเด็นออกนอกรถ (คลิป)

 

            เปิดคลิปนาทีช่วยชีวิตหนูน้อยวัย 2 เดือน จากเหตุรถชนที่ อ.ปากช่อง เจ้าหน้าที่เร่งกู้ชีพด้วยการทำ CPR แต่น้องทนไม่ไหว เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

            เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2560 ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก หนึ่ง มีนาคม สิบสี่ กุมภาพันธ์ ได้มีการเผยแพร่ภาพเหตุการณ์เกิดอุบัติเหตุ ในพื้นที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยมีผู้บาดเจ็บประมาณ 5 คน และเสียชีวิต 1 คน เป็นเด็กชายวัย 2 เดือน ที่ร่างหลุดกระเด็นออกจากตัวรถขณะเกิดอุบัติเหตุ

 กู้ชีพทำ CPR ทารก 2 เดือน

 กู้ชีพทำ CPR ทารก 2 เดือน
            โดยชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์รวมถึงเจ้าหน้าที่พยายามอย่างสุดกำลังเพื่อช่วยเหลือหนูน้อยวัย 2 เดือน ด้วยการทำ CPR เนื่องจากหลังเกิดเหตุหนูน้อยยังมีชีวิตอยู่ แต่ชีพจรอ่อน สุดท้ายก็ไม่สามารถช่วยเหลือน้องได้สำเร็จ และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

            ทั้งนี้ หลังภาพเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็นำมาซึ่งความเศร้าสลดแก่ชาวโซเชียลและคนที่ได้รับข่าวสารอย่างมาก เพราะเหตุการณ์นี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้นจนทำให้เด็กเสียชีวิต โดยชาวเน็ตได้มีการแนะนำว่าผู้ปกครองที่มีเด็กเล็กเดินทางไปกับรถด้วย ควรคำนึงถึงความปลอดภัยของเด็กด้วย การติดตั้งคาร์ซีทสำหรับเด็กถือเป็นการป้องกันได้ส่วนหนึ่ง เพราะเราไม่สามารถรู้ล่วงหน้าได้เลยว่าอุบัติเหตุจะเกิดขึ้นเมื่อใด

 กู้ชีพทำ CPR ทารก 2 เดือน

 กู้ชีพทำ CPR ทารก 2 เดือน

 กู้ชีพทำ CPR ทารก 2 เดือน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก หนึ่ง มีนาคม สิบสี่ กุมภาพันธ์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! กู้ชีพทำ CPR ทารก 2 เดือน จากอุบัติเหตุ..หลังร่างกระเด็นออกนอกรถ (คลิป) อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:09:03 19,491 อ่าน
TOP