x close

หนุ่มประมง ปัดขึ้นเสียงใส่บิ๊กตู่ แจงพูดเสียงดังเพราะอยากให้ได้ยิน

 


          หนุ่มประมง จังหวัดปัตตานี แจงแค่พูดเสียงดัง ไม่ได้ตั้งใจขึ้นเสียง ที่ทำไปเพราะอยากให้นายกฯ ได้ยิน หลังโดนตะคอก อย่ามาเสียงดังใส่ผม !!

          หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ได้มีคลิป พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)  ตวาดใส่นายภรัณยู เจริญ ชาวประมงจังหวัดปัตตานี ขณะลงพื้นที่ปัตตานี หลังเดินทางเข้ายื่นหนังสือร้องเรียนนายกรัฐมนตรี ในเนื้อหาต้องการให้มีการแก้ไขกฎระเบียบเกี่ยวกับการทำประมง โดยมีการใช้เสียงพูดที่ดังออกมาเพื่อแข่งกับเครื่องขยายเสียง ตามที่มีการรายงานข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น (อ่านข่าว : เปิดคลิป บิ๊กตู่ ฉุนหนุ่มประมง ลั่น อย่ามาเสียงดังกับผม...พูดกันดี ๆ ก็ได้)

 คลิป พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา

 คลิป พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (28 พฤศจิกายน 2560) รายการเรื่องเล่าเช้านี้  รายงานว่า หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว พล.อ. วิลาศ อรุณศรี เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ได้เข้าไปทำความเข้าใจกับนายภรัณยู แล้วให้เขียนคำร้องไปยังศูนย์ดำรงธรรมของจังหวัด ด้านนายภรัณยูเองก็เผยว่า ตอนนั้นก็ตกใจ แต่ที่ต้องพูดเสียงดังเพราะต้องแข่งกับเสียงดังของไมค์โครโฟน ตนจึงจำเป็นต้องทำเสียงของตัวเองให้ดังขึ้น ไม่ได้ตั้งใจที่จะขึ้นเสียงใส่นายกฯ

 คลิป พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา

ภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ 
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มประมง ปัดขึ้นเสียงใส่บิ๊กตู่ แจงพูดเสียงดังเพราะอยากให้ได้ยิน อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:43:00 44,186 อ่าน
TOP