x close

คืบคดีน้ำมนต์ เจ้าสาว 18 มงกุฎ ปฏิเสธในชั้นศาล - นัดสืบพยานปีหน้า


น้ำมนต์ สาวแสบตุ๋นวิวาห์

        คืบหน้าคดีน้ำมนต์ เจ้าสาวหลอกแต่งงาน ขึ้นศาล ยันไม่เคยหลอก-ไม่มีเจตนาที่จะโกง ส่วนพ่อแม่อ้างไม่มีส่วนรู้เห็น เงินอยู่ที่ลูก

        วันที่ 28 พฤศจิกายน 2560 มีรายงานความคืบหน้าคดีดังรักลวงโลกของ น.ส.จริยาภรณ์ บัวใหญ่ หรือ น้ำมนต์ หลอกลวงชายหนุ่มหลายรายมาแต่งงาน ก่อนจะชิ่งเงินสินสอดหนีไปว่า ศาลจังหวัดธัญบุรี ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้มีการนัดตรวจพยานหลักฐานคดี ระหว่างพนักงานอัยการจังหวัดธัญบุรี ที่เป็นโจทก์ และ น.ส.จริยาภรณ์ จำเลยที่ 1 กับพวกรวม 6 คน รวมถึงผู้เสียหายทั้งหมดจะยื่นคำร้องขอเข้าเป็นโจทก์ร่วม และขอให้ศาลพิพากษาในส่วนแพ่งตามประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญา มาตรา 44/1 ไปกับคดีอาญานี้ด้วย


        โดยพี่สาวน้ำมนต์ ได้ติดต่อหาผู้เสียหายเพื่อขอเจรจาชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมด โดยนายพัชร ดาวัลย์ ทนายความของ น.ส.จริยาภรณ์ ได้เปิดเผยหลังศาลสอบคำให้การจำเลยว่า น.ส.จริยาภรณ์ ปฏิเสธต่อศาลว่า ตนเองไม่มีเจตนาที่จะโกง ซึ่งจำเลยที่ 2 - 6 ก็ได้ให้การปฏิเสธในชั้นศาลเช่นกัน โดยให้เหตุผลว่างานแต่งของลูกสาวคนเป็นพ่อแม่ก็ต้องเข้าไปร่วมพิธีเป็นธรรมดา ส่วนเงินอยู่กับลูกทั้งหมด

น้ำมนต์ สาวแสบตุ๋นวิวาห์

        นายพัชร บอกอีกว่า ส่วนเรื่องที่พี่สาวของน้ำมนต์จะมีการชดใช้ค่าเสียหายให้ผู้เสียหายนั้น ตนไม่ทราบ เพราะไม่ได้เป็นทนายของพี่สาว และในส่วนของวันนี้เป็นการสอบคำให้การจำเลย ยังไม่ได้พิจารณาคดีอะไร และจะมีการสืบพยานโจทก์ในเดือนมีนาคม 2561


น้ำมนต์ สาวแสบตุ๋นวิวาห์


ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบคดีน้ำมนต์ เจ้าสาว 18 มงกุฎ ปฏิเสธในชั้นศาล - นัดสืบพยานปีหน้า อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2560 เวลา 17:05:28 6,104 อ่าน
TOP