x close

ทนายหมอจับนมสาวโรงงาน ชี้หมอยังเป็นผู้บริสุทธิ์ เผยอีกฝ่ายเรียก 5.5 แสน


 หมอยังเป็นผู้บริสุทธิ์ เผยฝ่ายสาวโรงงานเรียก 5.5 แสน

          ทนายของหมอจับนมสาวโรงงาน วอนสังคมฟังความสองฝ่าย ขณะนี้หมอยังเป็นผู้บริสุทธิ์ เพราะคดียังไม่ถึงที่สุด การตรวจสุขภาพแตะเนื้อตัวเป็นเรื่องปกติ เผยฝั่งสาวโรงงานเรียก 5.5 แสน

         จากกรณีข่าวพนักงานหญิงฝ่ายผลิต 11 คน ของบริษัท สยาม ฟูโกกุ จำกัด ซึ่งอยู่ภายในเขตประกอบการอุตสาหกรรมนวนคร อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ได้รวมตัวแจ้งความดำเนินคดีกับนายแพทย์คนหนึ่งที่ก่อเหตุลูบคลำหน้าอกระหว่างตรวจสุขภาพประจำปี ต่อมานายแพทย์คนดังกล่าวกลับเบี้ยวนัดสอบปากคำ พร้อมระบุว่าขอเวลารวบรวมพยานหลักฐาน และเชื่อว่าเป็นการกลั่นแกล้งนั้น [อ่านข่าว : หมอหื่นขยำอกสาวโรงงาน เบี้ยวนัดตำรวจ อ้างติดภารกิจ ยันตรวจตามการแพทย์]

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 28 พฤศจิกายน 2560 นายธนเดช ศรีลมุล ทนายความของนายแพทย์คนดังกล่าว เปิดเผยว่า คดีนี้ทำให้นายแพทย์ผู้ถูกกล่าวหาได้รับความเสียหายและเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก เพราะคดียังพิสูจน์ไม่ได้ว่ามีเจตนาจับหน้าอกหรือไม่ อีกทั้งการตรวจสุขภาพก็ต้องมีการถูกเนื้อต้องตัวตามปกติ

 หมอยังเป็นผู้บริสุทธิ์ เผยฝ่ายสาวโรงงานเรียก 5.5 แสน

         นายธนเดช ระบุอีกว่า แม้ว่าแพทย์จะถามเรื่องส่วนตัวโดยไม่ได้ถามเรื่องสุขภาพ เป็นเพราะการใช้หลักจิตวิทยาของแพทย์ จึงไม่ได้เข้าข่ายเจตนาทำอนาจาร ซึ่งที่ผ่านมาแพทย์ผู้ถูกกล่าวหาไม่มีโอกาสโต้ตอบอะไร แต่เมื่อเป็นข่าวไปแล้วก็ทำให้สังคมประณามอย่างกว้างขวาง สร้างความเสื่อมเสียให้กับแพทย์ผู้ถูกกล่าวหา


         นายธนเดช กล่าวว่า เบื้องต้นพนักงานทั้ง 11 คน ได้เรียกร้องค่าเสียหายคนละ 50,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 550,000 บาท ซึ่งเป็นเงินที่มากเกินไป ขณะนี้อยู่ระหว่างเจรจาอีกครั้ง หากสามารถหาข้อตกลงกันได้ก็ถือว่าคดีสิ้นสุด ขอให้สังคมฟังความทั้งสองฝ่าย เพราะคดียังไม่ถึงที่สุด นายแพทย์ยังถือว่าเป็นผู้บริสุทธิ์

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายหมอจับนมสาวโรงงาน ชี้หมอยังเป็นผู้บริสุทธิ์ เผยอีกฝ่ายเรียก 5.5 แสน อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2560 เวลา 17:08:00 18,365 อ่าน
TOP