x close

น่าเอ็นดู 2 หนูน้อยตั้งกล้องโหมดวิดีโอรอเซลฟี่กับพี่ตูน...จะมาตอนไหนน้าาา


ตูน บอดี้สแลม

         สองหนูน้อย ตั้งกล้องโหมดวิดีโอ ทำตามกฎรอเซลฟี่กับพี่ตูน ไม่กล้าขยับตัว ได้แต่กลอกตา พี่ตูนจะมาตอนไหนน้าา แต่เอ...พี่ตูนคนไหนหว่า

         เป็นขวัญใจประชาชนตั้งแต่ลูกเด็กเล็กแดง ยันแม่ค้าขายข้าวแกงเลยทีเดียว สำหรับ ตูน บอดี้สแลม ไม่ว่าเจ้าตัวจะก้าวไปที่ไหน ก็สร้างรอยยิ้มให้กับชาวบ้าน และมีคนคอยให้กำลังใจตลอดเส้นทางการวิ่ง ซึ่งช่วงหลังมานี้ พี่ตูนวิ่งได้สะดวกขึ้น เพราะประชาชนเริ่มทำตามคำแนะนำในการเซลฟี่ ด้วยการเปิดโหมดวิดีโอกล้องหน้า รอถ่ายคลิประหว่างการวิ่ง แทนที่จะเข้าไปขอให้พี่ตูนหยุดถ่ายด้วย
         โดยล่าสุด (28 พฤศจิกายน 2560) ก็ได้มีการแชร์เรื่องราวน่ารัก ๆ ของหนูน้อย 2 คน ที่ได้ตั้งกล้องโทรศัพท์มือถือรอพี่ตูนวิ่งผ่านมา โดยหนูน้อยทั้งสองได้ตั้งกล้องรอคอยอย่างถูกกฎ และมีความหวัง ไม่กล้าขยับตัวไปไหน ได้แต่กลอกตาไป-มา กลัวคลาดกับพี่ตูน และเมื่อพี่ตูนมาถึง พี่ตูนก็ได้ก้มลงมาเล่นกับกล้องของน้อง ๆ พร้อมบอกให้เป็นเด็กดี

         แต่ทว่าหนูน้อยก็ยังไม่ปิดวิดีโอ ยังคงตั้งกล้องถ่ายไปเรื่อย ๆ สงสัยหนูกำลังงง พี่ตูนคนไหนหว่าาาาา เป็นภาพน่ารักที่เรียกรอยยิ้มให้กับผู้ที่พบเห็นเลยทีเดียว :)


https://www.instagram.com/p/BcBm0KYA_R7/embed?taken-by=tle_rutchanon





ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ภาพจาก Instagram tle_rutchanon

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น่าเอ็นดู 2 หนูน้อยตั้งกล้องโหมดวิดีโอรอเซลฟี่กับพี่ตูน...จะมาตอนไหนน้าาา อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:20:42 100,685 อ่าน
TOP