x close

พี่สาวเชื่อ "งูเจ้าที่" กลับมาเอาชีวิต หลังน้องถูกงูหลาม 3 เมตร ฉก-รัดคอดับ

 งูหลามฉก-เลื้อยรัดคอ

         คืบหน้าข่าวงูหลาม 3 เมตร รัดคอชายวัย 55 ดับ ต่อหน้าญาติที่ จ.สุโขทัย พี่สาวเผยไม่ทราบน้องเก็บงูมา รับอดีตเคยป่วยเกือบตายเพราะเก็บงูเจ้าที่

          จากเหตุการณ์สลดที่ นายสวรรค์ ทับคล้าย อายุ 55 ปี ถูกงูหลามขนาดใหญ่ ยาวกว่า 3 เมตร ฉกกัดแล้วเลื้อยรัดพันคอกับลำตัวจนเสียชีวิต บริเวณใต้ถุนบ้านเลขที่ 22 หมู่ 6 บ้านป่ายาง ต.ไกรนอก อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย ต่อหน้านางแสวง ทับคล้าย พี่สาวอายุ 63 ปี ที่พยายามเข้ามาช่วยเหลือแต่ไม่สำเร็จนั้น (อ่านข่าว : พี่สาวช็อก ! น้องชายถูกงูหลามยาว 3 เมตร ฉก-รัดตายต่อหน้าต่อตา)

งูหลามฉก-เลื้อยรัดคอ
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 28 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์ Workpointnews  เปิดเผยว่า จากการสอบถามญาติทราบว่า นายสวรรค์ได้จับงูหลามตัวนี้มาขังไว้ในโอ่งใต้ถุนบ้านนาน 3 วันแล้ว เบื้องต้นคาดว่า ก่อนเกิดเหตุนายสวรรค์คงจะจับงูขึ้นมาจากโอ่ง แต่พลาดท่าถูกงูรัดแล้วเกิดการปล้ำสู้กัน ก่อนจะใช้มีดที่ถือในมือเฉือนคองูหวังให้ปล่อย แต่งูกลับยิ่งบีบรัดร่างแน่นและเลื้อยขึ้นไปพันที่คอจนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

          ด้าน นางสวิน สีขาว อายุ 58 ปี พี่สาวอีกคนของผู้ตาย เล่าว่า น้องชายได้ไปจับงูหลามตัวนี้มาจากข้างถนน จนวันเกิดเหตุนายสวรรค์ได้ยกถุงปุ๋ยที่ใส่งูไว้ขึ้นมาจากโอ่ง แล้วแกะเชือกเปิดปากถุง งูหลามก็พุ่งออกมาฉกกัด แล้วเลื้อยรัดพันคอกับลำตัว ก่อนน้องชายจะร้องขอให้นางแสวง ช่วยส่งมีดอีโต้ให้ พอพี่สาวเห็นน้องชายกำลังปล้ำสู้กับงูตัวใหญ่ ก็เลยรีบวิ่งลงมาช่วย แต่สู้แรงงูไม่ไหวจึงกรีดร้องตะโกนให้คนช่วย แต่ก็ไม่เป็นผล

งูหลามฉก-เลื้อยรัดคอ

งูหลามฉก-เลื้อยรัดคอ

งูหลามฉก-เลื้อยรัดคอ

          ทั้งนี้นางสวิน เปิดเผยว่า ที่บ้านไม่มีใครรู้เลยว่าน้องชายตั้งใจจะเอางูมาทำอะไร ถ้ารู้คงจะเตือนให้เอาไปปล่อย เพราะเมื่อ 3 ปีก่อน น้องชายเคยเกือบตายเพราะงูมาหนหนึ่งแล้ว ซึ่งครั้งนั้นไปเก็บงูตัวใหญ่มาจากบ่อน้ำกลางหมู่บ้าน เมื่อเอามาอยู่ที่บ้านน้องชายก็ล้มป่วยทันที ญาติจึงพาไปให้หมอร่างทรงดู เขาบอกเป็นงูเจ้าที่ ก็เลยรีบเอางูไปปล่อยป่า เลยรอดตายมาได้ จนมาครั้งนี้ก็เสียชีวิตในที่สุด

ภาพและข้อมูลจาก เว็บไซต์ Workpointnews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่สาวเชื่อ "งูเจ้าที่" กลับมาเอาชีวิต หลังน้องถูกงูหลาม 3 เมตร ฉก-รัดคอดับ โพสต์เมื่อ 29 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:02:57 72,847 อ่าน
TOP