x close

เดือด ! วินมอเตอร์ไซค์ทะเลาะแย่งลูกค้า อีกฝ่ายฉุน เรียกพวก-คว้าไม้เบสบอลฟาด

 


           วินมอเตอร์ไซค์ทะเลาะปมแย่งลูกค้า อีกฝ่ายไม่จบขี่ไปตามพวก ก่อนคว้าไม่เบสบอลฟาดลุงคู่กรณี 2 ครั้ง ซ้ำคนห้ามยังไม่ฟัง

           กำลังเป็นที่วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ กรณีคลิปที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chayanon Thongsrichan เผยเหตุการณ์ที่วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง กระทบกระทั่งกัน โดยอีกฝ่ายมีการใช้ไม้เบสบอลฟาดไปที่หมวกกันน็อกของลุงคู่กรณี ซ้ำยังพาพวกมาล้อมด้วยความไม่พอใจ

วิน
          โพสต์ดังกล่าว ระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน2560 ที่ผ่านมา โดยวินมอเตอร์ไซค์คนที่ถือไม้เบสบอล ขี่รถมารับผู้โดยสารหน้าวินของลุงคู่กรณี ทางลุงจึงเข้าไปห้ามปราม ก่อนจะเกิดปากเสียงกันเล็กน้อยและแยกย้ายไป แต่จากนั้นไม่นาน อีกฝ่ายก็ขี้กลับมาพร้อมไม้เบสบอล และพรรคพวก โดยได้ลงมือฟาดลุงคู่กรณี 2 ครั้ง แม้จะมีคนเข้ามาห้ามปรามก็ไม่ฟัง เคราะห์ดีที่ไม้ฟาดไปถูกหมวกกันน็อกทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บมาก

          ขณะเดียวกันมีการเปิดเผยว่า กว่าจะเคลียร์กันได้ วินมอเตอร์ไซค์ที่ถือไม้ เกือบจะถูกดำเนินคดี โดยเหตุเกิดที่ถนนสุขุมวิท ซอย 20 ส่วนวินที่ไปทำร้าย ขับวินอยู่ถนนสุขุมวิท ซอย 22 (ซอยเอื้ออมรสุข เบอร์ 25)

วิน


          ทั้งนี้หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นมากมาย โดยตำหนิชายที่ใช้ไม้เบสบอลทำร้ายลุงคู่กรณีว่า ทำผิดแล้วยังไม่สำนึก ซ้ำยังลงมือทำร้ายคนแก่ ซึ่งถือเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และทำให้ภาพลักษณ์ของอาชีพดังกล่าวเสียหาย

วิน

วิน


ภาพและข้อมูลจาก Chayanon Thongsrichan
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดือด ! วินมอเตอร์ไซค์ทะเลาะแย่งลูกค้า อีกฝ่ายฉุน เรียกพวก-คว้าไม้เบสบอลฟาด อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2561 เวลา 10:04:58 5,215 อ่าน
TOP