x close

เหยื่อสาวโผล่อีก ! แฉโรคจิตจับนมบนรถเมล์สาย 8 ทำงานสนามบิน

โรคจิตจับนมบนรถเมล์สาย 8

            เหยื่อสาว 4 ราย ร่วมแฉโรคจิตจับนมบนรถเมล์สาย 8 พบข้อมูลทำงานสนามบินดอนเมือง ด้านพนักงานสนามบิน ยัน เคยเห็นชายโรคจิตในคลิป บอกเป็นคนสุภาพไม่คิดว่าจะลามก

            จากกรณีหญิงคนหนึ่งอัดคลิปเตือนภัย หลังตัวเธอนั่งรถเมล์สาย 8 แล้วเจอหนุ่มสอดมือจากเบาะหลังพยายามจับหน้าอก จึงหันไปต่อว่า แต่ชายคนนี้กลับตีหน้านิ่ง ก่อนจะรีบแจ้นลงจากรถหนีไปนั้น (อ่านข่าว : สาวนั่งรถเมล์สาย 8 เจอหนุ่มมือปลาหมึก-สอดมือจากเบาะหลัง หวังจับหน้าอก)
โรคจิตจับนมบนรถเมล์สาย 8

            ล่าสุด (29 พฤศจิกายน 2560) มีรายงานว่า หลังจากข่าวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เสียหายอีก 4 ราย ออกมาเผยว่าพวกเธอน่าจะถูกชายคนนี้ กระทำการดังกล่าวเหมือนกัน เนื่องจากเหตุการณ์เกิดขึ้นบนรถเมล์สาย 8 เช่นเดียวกัน

            โดยหนึ่งในผู้เสียหาย อายุ 24 ปี เล่าว่า เหตุการณ์ของตนเกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ตนนั่งอยู่บนรถเมล์สายดังกล่าว เพื่อไปมหาวิทยาลัย ซึ่งขณะนั่งอยู่นั้นตนรู้สึกเหมือนมีอะไรมาถูกข้างหน้าอกอยู่ประมาณเกือบ 10 ครั้ง แล้วก็เห็นมือลอดช่องมาจากด้านหลัง เหมือนที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว ตนจึงลุกขึ้นพร้อมหันไปต่อว่าชายคนนั้น แต่เขาปฏิเสธ ตนทนไม่ไหวจึงย้ายที่นั่งพร้อมแจ้งกระเป๋ารถเมล์และคนขับ แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้ช่วยอะไรตนเลย ซึ่งตนคาดว่า ชายคนนี้น่าจะเคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง เพราะดูไม่สะทกสะท้านอะไรเลย จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยเร่งติดตามจับมาดำเนินคดีให้ได้

โรคจิตจับนมบนรถเมล์สาย 8

            ส่วนหญิงผู้เสียหายอีกราย เผยว่า ของตนเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา นี่เอง โดยตนขึ้นรถเมล์จากอนุสาวรีย์ฯ เพื่อจะกลับบ้านแถวดอนเมือง และขณะนั่งอยู่บนรถก็พบกับชายคนดังกล่าว พฤติกรรมเหมือนกันคือ พยายามเอามือเอื้อมมาจากด้านหลังเพื่อจะจับหน้าอกตน หลังจากนั้นตนก็หันไปต่อว่า แต่ชายคนนี้กลับทำหน้านิ่งเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


โรคจิตจับนมบนรถเมล์สาย 8

            ต่อมาก็มีผู้หญิงผู้เสียหายอีกราย ไปนั่งอยู่ข้าง ๆ ชายคนดังกล่าว ซึ่งหลังจากตนและผู้หญิงคนนี้ลงจากรถก็มาคุยกันจึงรู้ว่าโดนชายคนนี้กระทำเหมือนกัน และเธอได้ถ่ายภาพชายโรคจิตคนดังกล่าวไว้ด้วย ซึ่งเป็นคนคนเดียวกันกับที่ปรากฏในคลิป

            อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า ชายโรคจิตคนนี้ทำงานอยู่สนามบินดอนเมือง ทำหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่ชูป้ายรับลูกค้าชาวต่างชาติ เพื่อไปส่งที่รถทัวร์ ซึ่งรายการข่าวอรุณอัมรินทร์ ได้สอบถามไปยังพนักงานสนามบินหลาย ๆ คน ได้รับการยืนยันว่า เคยเห็นชายคนนี้มารับลูกทัวร์อยู่ที่สนามบินจริง แต่ไม่ใช่ไกด์ เป็นเหมือนคนที่มารับนักท่องเที่ยวส่งขึ้นรถทัวร์เท่านั้น

โรคจิตจับนมบนรถเมล์สาย 8

            โดยหนึ่งในพนักงานสนามบิน เผยด้วยว่า ชายในคลิปกับชายที่ชูป้ายรับนักท่องเที่ยวที่สนามบินเป็นคนเดียวกันแน่นอน เพราะก่อนหน้านี้เคยมีคลิปลักษณะเช่นนี้หลุดออกมา และชายคนนี้ก็เคยถูกพักงานไปครั้งหนึ่งแล้ว ซึ่งตนเชื่อว่าคลิปล่าสุดที่หลุดออกมา ชายคนนี้คงไม่กลับมาทำงานที่นี่อีก อีกทั้งตนยังเคยได้พูดคุยกับชายคนดังกล่าว ดูเขาเป็นคนสุภาพ ไม่คิดว่าจะมีพฤติกรรมแบบนี้

โรคจิตจับนมบนรถเมล์สาย 8

โรคจิตจับนมบนรถเมล์สาย 8



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Workpoint Entertainment, รายการข่าวอรุณอมรินทร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อสาวโผล่อีก ! แฉโรคจิตจับนมบนรถเมล์สาย 8 ทำงานสนามบิน อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18:10:10 20,234 อ่าน
TOP