x close

สาวสวยหมดสภาพ เดินตกท่อ-ขาติดแหง็ก เหตุเพราะมัวแต่ก้มหน้าจิ้มโทรศัพท์


 เดินตกท่อ

         อุทาหรณ์สังคมก้มหน้า วัยรุ่นสาวจีนพลาดท่าเดินตกท่อระบายน้ำ ขาติดแหง็กตะแกรงเหล็ก เหตุเพราะมัวแต่ก้มหน้าจิ้มโทรศัพท์ ด้านพลเมืองดีรุดเข้าช่วยเหลือ เคราะห์ดีไม่บาดเจ็บหนัก

         เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปวิดีโอพร้อมรายงานอุทาหรณ์คนยุคโซเชียล โดยระบุว่า หญิงสาวชาวจีนวัย 20 ปี รายหนึ่ง เกิดอุบัติเหตุเดินตกท่อระบายน้ำ จนขาติดฝาท่อที่เป็นตะแกรงเหล็ก เหตุเพราะมัวแต่ก้มหน้าเล่นโทรศัพท์มือถือ จนไม่ทันได้สังเกตว่ามีท่อระบายน้ำอยู่ด้านหน้า
         เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ต่างพากันรีบเข้าช่วยเหลือหญิงสาวรายดังกล่าว โดยมีพลเมืองดี 2 รายวิ่งไปหยิบยืมชะแลงจากร้านค้าใกล้ ๆ มาช่วยงัดซี่เหล็กของตะแกรงให้ขยายออก ก่อนจะช่วยนำขาของเธอขึ้นมาได้ในที่สุด และนับว่ายังโชคดีที่ไม่ได้บาดเจ็บรุนแรง

 เดินตกท่อ

         คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถูกนำไปแชร์ต่อกันอย่างกว้างขวางในสังคมออนไลน์เพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนสติสังคมก้มหน้า ที่ทุกวันนี้ผู้คนส่วนใหญ่เอาแต่มองหน้าจอโทรศัพท์มือถือมากกว่าถนนหนทาง ในกรณีที่ร้ายแรงอาจจะถึงแก่ชีวิตได้อย่างที่ไม่ทันได้ตั้งตัว

https://www.youtube.com/embed/YuTq_QSun4s?feature=oembed







 เดินตกท่อ

ภาพจาก zhihu.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสวยหมดสภาพ เดินตกท่อ-ขาติดแหง็ก เหตุเพราะมัวแต่ก้มหน้าจิ้มโทรศัพท์ อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16:38:16 48,399 อ่าน
TOP