x close

หนุ่มเถื่อนจัด ป้องสาวชู้รักเต็มกำลัง ต่อยแฟนสาวที่ตั้งท้องไม่ยั้ง หลังถูกจับได้

ต่อยแฟนต่อหน้ากิ๊กไม่ยั้ง

            หญิงจับได้แฟนหนุ่มนอกใจ กำลังควงผู้หญิงคนอื่น ปรี่เข้าเผชิญหน้าต่อว่า ก่อนถูกแฟนหนุ่มชกหน้าไม่ยั้ง ทั้งที่รู้ว่ากำลังตั้งท้อง ด้านโซเชียลจวกยับ สมควรลงโทษเอาผิดฝ่ายชาย

            เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยคลิปวิดีโอเหตุการณ์ขณะชายรายหนึ่งถูกแฟนสาวจับได้ว่านอกใจเธอ กำลังควงคู่มากับหญิงคนอื่น ทางแฟนสาวจึงเข้าไปเผชิญหน้าต่อว่าทั้งคู่ ก่อนจะระบายความโมโหเข้าไปจิกผมหญิงสาวคู่กรณี ทางด้านฝ่ายชายเห็นเช่นนั้นจึงเข้าปกป้องสาวคนใหม่เต็มกำลัง รัวหมัดชกเข้าที่หน้าแฟนสาวตัวเองอย่างแรงซ้ำ ๆ ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าเธอกำลังตั้งครรภ์อยู่ !
ต่อยแฟนต่อหน้ากิ๊กไม่ยั้ง

            เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณในเมืองเดอร์บัน ประเทศแอฟริกาใต้ โดยรายงานเผยว่า ชายที่ปรากฎในคลิป มีชื่อว่า เทอร์เรนซ์ พัคคีรี ส่วนแฟนสาวระบุว่าชื่อ เดชนีย์ จากในคลิป เดชนีย์ ได้ตะโกนใส่หญิงสาวชู้รักของแฟนหนุ่มว่า "เธอแอบคบกับเขาทั้ง ๆ ที่เธอแต่งงานแล้วอย่างงั้นเหรอ" ซึ่งฝ่ายหญิงได้ตอบกลับมาว่า "ใช่ ฉันคบกับเขา" ก่อนที่ เดชนีย์จะถามเธอต่อว่า "แล้วสามีของเธอรู้หรือเปล่าว่าเธอมายุ่งกับผู้ชายคนอื่น" ซึ่งทางหญิงสาวคู่กรณียืนยันกลับมาว่า สามีของเธอทราบเรื่องความสัมพันธ์นี้แล้ว 

            ทั้งนี้รายงานท้องถิ่นของแอฟริกาใต้ ยังได้เผยว่า เดชนีย์ ได้ถามฝ่ายชายว่า เขาจะรับผิดชอบดูแลลูกในท้องของเธอที่กำลังจะคลอดออกมาอย่างไร พร้อมทั้งได้ขู่ว่าจะบอกเรื่องนี้ให้กับนายจ้างของเขาได้ทราบ ซึ่งคาดว่าเขาน่าจะทำงานอยู่ที่บริษัทกฎหมายแห่งหนึ่ง

            ภายหลังจากคลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่และแชร์ต่อในโซเชียลมีเดีย ได้กลายเป็นกระแสที่วิจารณ์อย่างมาก หลายคนเรียกร้องให้มีการเอาผิดชายรายนี้ ที่ใช้กำลังรุนแรงต่อผู้หญิงที่กำลังตั้งท้อง เป็นการกระทำที่ป่าเถื่อนมาก และไม่รู้ว่าก่อนหน้านี้จะเคยทำเช่นนี้มาแล้วหรือไม่

            อย่างไรก็ดี ภายหลังจากที่คลิปและเรื่องราวกลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ เทอร์เรนซ์ ชายผู้เป็นต้นเรื่องและถูกต่อว่าอย่างหนัก ดูเหมือนว่าจะไม่สะทกสะท้านใด ๆ เขาได้ออกมาเขียนข้อความบนโซเชียล ระบุว่า "ถึงทุกคนที่เกลียดผมและตัดสินผมจากคลิป พวกคุณไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าเรื่องราวทั้งหมดเป็นอย่างไร แต่ขอบคุณนะที่ทำให้ผมดังจนกลายเป็นที่รู้จัก"  

https://twitter.com/Jabu1ani/status/933312707280982017



ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Jabu1ani


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเถื่อนจัด ป้องสาวชู้รักเต็มกำลัง ต่อยแฟนสาวที่ตั้งท้องไม่ยั้ง หลังถูกจับได้ โพสต์เมื่อ 29 พฤศจิกายน 2560 เวลา 17:10:38 17,895 อ่าน
TOP