x close

พ่อสตั๊นต์แรง เจอแท่งปริศนาในห้องลูกสาว-โวยลูกไม่เก็บเซ็กส์ทอย ก่อนเงิบหนัก


เจอแท่งปริศนาในห้องลูกสาว

        พ่อมีฉุน เจอแท่งปริศนาในห้องลูกสาว โวยลูกไม่เก็บเซ็กส์ทอยให้เรียบร้อย ก่อนเงิบหนักเมื่อรู้ความจริง ว่าเจ้าแท่งปริศนาที่เจอนั้น มันไม่ได้มีไว้ใช้งานอย่างที่คิด 

        ไม่ว่าพ่อแม่คนไหนก็เป็นต้องอึ้งและแอบสับสนอยู่บ้าง เมื่อพบว่าลูก ๆ มีสิ่งของจำพวกเซ็กส์ทอยเก็บไว้ในห้อง ขณะที่คุณพ่อรายหนึ่งก็มีอันต้องฉุนเฉียวอย่างหนัก เมื่อเข้าไปพบแท่งปริศนาอยู่ในห้องนอนของลูกสาวคนโต แม้ลักษณะจะไม่คุ้นตา แต่เขาก็มั่นใจว่ามันต้องเป็นของเล่นผู้ใหญ่จำพวกไวเบรเตอร์แน่ ๆ งานนี้จึงต้องเคลียร์ด่วน !


        โดยรายงานจากเว็บไซต์ indy100.com เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2560 เผยว่า หลังจากที่คุณพ่อพบของดังกล่าวไม่นานเขาก็รีบส่งข้อความไปหาลูกสาวทันทีว่า "เอมิลี่ ลูกอยู่ไหน เราต้องคุยกันเมื่อลูกกลับถึงบ้าน"

        สาวเอมิลี่ได้เห็นข้อความก็แอบงงว่าพ่อมีเรื่องอะไรกัน จนกระทั่งได้เห็นภาพแท่งทรงกระบอกสีชมพูที่พ่อส่งตามมา พร้อมข้อความต่อว่า "พ่อพบเจ้านี่ ทำไมลูกไปซื้ออะไรแบบนี้ มันน่าขยะแขยงมาก ถ้าลูกมีของแบบนี้ก็ไม่ควรทิ้งมันไว้รอบบ้านนะ" แถมยังย้ำอีกว่าเขารู้ว่ามันคืออะไร...มันคือของเล่นที่สั่นได้


        อย่างไรก็ตามเมื่อได้เห็นภาพวัตถุเจ้าปัญหาชัด ๆ ฝ่ายลูกสาวก็รู้ได้ทันทีว่าต้องมีการเข้าใจผิดเกิดขึ้นอย่างแน่นอน เพราะของที่พ่อเข้าใจว่าเป็นไวเบรเตอร์นั้น แท้ที่จริงแล้วมันคือแบตเตอรี่สำรองไซส์จิ๋ว ที่เธอเตรียมจะพกไปเที่ยวหลังจากนี้ต่างหาก

เจอแท่งปริศนาในห้องลูกสาว

        งานนี้เมื่อคุณพ่อได้รู้ความจริงก็มีอันต้องเงิบหนัก จากที่โมโหจัด ๆ ก็ต้องเสียงอ่อย ได้แต่บอกลูกสาวว่าเขาเจอมันตอนกำลังหาลิปมันในห้อง และแน่นอน...เรื่องหน้าแตกแบบนี้อย่าบอกแม่เลยนะลูก

        อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นเอมิลี่ที่รู้สึกขำกับความเข้าใจผิดของพ่อ ก็ได้นำเรื่องดังกล่าวมาโพสต์ลงในทวิตเตอร์ ซึ่งมันก็กลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว โดยจากนั้นเธอก็ได้ชี้แจงว่า เธอเข้าใจดีว่าทำไมพ่อถึงได้ไม่พอใจ เมื่อเจอของที่เขาคิดว่ามันเป็นเซ็กส์ทอยในห้องของเธอ เพราะจริง ๆ แล้วเธออยู่ในห้องที่แชร์ร่วมกับน้องสาววัย 12 ปี ซึ่งพ่อคงกลัวว่ามันคงดูไม่ดีถ้าน้องจะมาพบมัน เลยอยากให้เธอเก็บมันดี ๆ เท่านั้น

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @emmiilly

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อสตั๊นต์แรง เจอแท่งปริศนาในห้องลูกสาว-โวยลูกไม่เก็บเซ็กส์ทอย ก่อนเงิบหนัก อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2560 เวลา 18:14:29 191,008 อ่าน
TOP