x close

แหม่มโพธิ์ดำ ร่วมวงดราม่า Let Me In ฉะขายสตอรี่เปลือก ๆ เสียดายธีมรายการ

let me in thailand

          เพจแหม่มโพธิ์ดำ โพสต์เสียดายรายการดี ๆ ที่ช่วยเปลี่ยนชีวิตคน หลังดราม่า #จุ๊บจิ๊บ Let Me In เจอแหกยับ ปลอมโปรไฟล์ให้ดูจน หน้าเบี้ยว แต่ที่จริงแล้วสวย..มีตังค์

          กลายเป็นประเด็นดราม่าในชั่วข้ามคืน กับรายการ Let Me In Thailand 3 ตอนล่าสุด เมื่อน้องจุ๊บจิ๊บ จิราภรณ์ สาวที่ถูกเลือกให้เปลี่ยนชีวิต บินไปศัลยกรรมที่เกาหลี จากหน้าเบี้ยวกลายมาเป็นสาวสวยระดับนางเอก แต่งานนี้กลับเป็นที่ค้านสายตาของผู้ชม ที่มองว่าสาวจุ๊บจิ๊บนั้น ใบหน้าไม่ได้แย่ ดูสวยอยู่แล้วด้วยซ้ำ ก่อนจะถูกชาวเน็ตที่อ้างตัวว่ารู้จักและเป็นเพื่อนสมัยเรียนออกโรงแฉสนั่น..ว่าตัวจริงสวย ไม่รู้ว่ามาปากเบี้ยวตอนไหน ทั้งที่ตอนเรียนมัธยมก็ได้เป็นลีด เป็นดรัมเมเยอร์ ใช้ชีวิตหรูหราตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : โซเชียลจับโป๊ะ จุ๊บจิ๊บ Let Me In ชีวิตแสนสบาย เพื่อนงงใจปากเบี้ยวตอนไหน ?)

let me in thailand
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (30 พฤศจิกายน 2560) เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ก็ได้มีการหยิบเอาเรื่องราวดราม่านี้มาพูดถึงด้วย โดยข้อความระบุว่า..

          ตอนแรกอ่านผ่าน ๆ ก็ไม่อิน ก็เข้าใจว่าหลายคนโกหกเพราะอยากสวย แต่กรณีของสาวจุ๊บจิ๊บนั้น เจ้าตัวสวยอยู่แล้ว สวยจนได้เป็นดรัมเมเยอร์โรงเรียน สวยจนได้เป็นลีด ชีวิตก็ดี มีแฟน มีชีวิตที่ไฮโซหรูหรา แล้วจะมาปั้นเรื่องเพื่อเอารางวัลทำไม

let me in thailand

          น่าเสียดายรายการดี ๆ ที่มีธีมเปลี่ยนชีวิตคนที่มีปัญหากับโครงหน้าให้กลับมาสวย แต่กลับกลายเป็นรายการขายสตอรี่เปลือก ๆ เอาคนที่สวยอยู่แล้วมาแต่งให้ขี้เหร่ เพื่อจะได้ใช้งบไม่เยอะในการแปลงโฉม..

let me in thailand

let me in thailand

let me in thailand

let me in thailand

let me in thailand

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ, Instagram ptrvnsk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แหม่มโพธิ์ดำ ร่วมวงดราม่า Let Me In ฉะขายสตอรี่เปลือก ๆ เสียดายธีมรายการ อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:43:45 67,289 อ่าน
TOP