x close

ครูพี่เลี้ยงน้ำตาคลอ ขอโทษพ่อแม่ หลังจิกหัวตบเด็ก 3 ขวบ อ้างแค่สั่งสอนตอนดื้อ


ครูพี่เลี้ยงน้ำตาคลอ ขอโทษพ่อแม่ หลังจิกหัวตบเด็ก 3 ขวบ

ครูพี่เลี้ยงน้ำตาคลอ ขอโทษพ่อแม่ หลังจิกหัวตบเด็ก 3 ขวบ

            ครูพี่เลี้ยงร่ำไห้ ขอโทษพ่อแม่เด็ก หลังกระชากผม ตบเด็กเตรียมอนุบาลวัย 3 ขวบ อ้างไม่ได้ตั้งใจ แค่สั่งสอนเด็ก เวลาดื้อ เผยเคยทำมาแล้วหลายคน

            จากกรณี กล้องวงจรปิดแฉ ครูพี่เลี้ยงที่ศูนย์เด็กเล็กแห่งหนึ่ง ทำร้ายร่างกายเด็กเตรียมอนุบาลวัย 3 ขวบ ทั้งตบ ตี กระชากศีรษะ ดึงแขน-ขา กักขัง ซึ่งทางชุมชนได้เข้าแจ้งสำนักงานเขตแล้ว แต่กลับได้รับคำตอบว่า "ขอให้เรื่องจบแค่นี้"  (อ่านข่าว : สุดโหด ครูพี่เลี้ยงจิกหัว-ตบเด็กเตรียมอนุบาล ซ้ำแจ้งผู้ใหญ่บอก ขอให้จบแค่นี้)

ครูพี่เลี้ยงน้ำตาคลอ ขอโทษพ่อแม่ หลังจิกหัวตบเด็ก 3 ขวบ

            ล่าสุด (30 พฤศจิกายน 2560) Workpoint News รายงานว่า ได้นัดสัมภาษณ์พ่อและแม่เด็กผู้เสียหาย พร้อมนัดฝ่ายครูพี่เลี้ยงคนก่อเหตุ โดยฝ่ายครูพี่เลี้ยง ร่ำไห้ยกมือไหว้ขอโทษพ่อและแม่เด็ก พร้อมวิงวอนอย่าเอาเรื่องเธอเลย อยากขอจุดยืนเพื่อให้ได้ทำงานต่อ เพราะต้องเลี้ยงดูลูกและพ่อแม่เพียงลำพัง ที่ทำไปแค่สั่งสอนเด็ก ไม่ได้มีเจตนาทำร้าย และไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวแล้วมาลงที่เด็กแต่อย่างใด

            ทั้งนี้ ครูพี่เลี้ยง ยอมรับว่า เคยทำแบบนี้กับเด็กคนอื่น ๆ มาแล้วหลายคน แต่จะทำเวลาเด็กดื้อเท่านั้น

            ด้านพ่อแม่เด็ก กล่าวว่า รู้จักครูพี่เลี้ยงคนนี้มานานแล้ว ตอนแรกที่เห็นคลิปก็รับไม่ได้ สงสารลูกจนน้ำตาไหล แต่ก็สงสารฝ่ายครูพี่เลี้ยงเช่นเดียวกัน เห็นว่ายังมีลูกเล็กและมีพ่อแม่ที่ต้องเลี้ยงดู จึงไม่แจ้งความเอาผิด ซึ่งหลังรับคำขอโทษก็บอกเขาไปว่าอย่าทำแบบนี้อีก ส่วนลูกชายตนได้ย้ายไปศูนย์ดูแลเด็กที่อื่นแล้ว 

           วันเดียวกัน น.ส.กาลเวลา เสาเรือน ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานเพิ่มเติมว่า คุณพ่อคุณแม่ของน้องเล่าความรู้สึกวินาทีที่เห็นคลิปให้ฟังว่า ตกใจและรับไม่ได้ที่ครูพี่เลี้ยงมาทำร้ายลูกได้ขนาดนี้ ฝั่งคุณแม่บอกตอนเห็นร้องไห้เลย ติดใจว่าทำไมต้องทำขนาดนี้ทั้ง ๆ ที่ครูพี่เลี้ยงเคยมารับจ้างร้านข้าวมันไก่ที่ทางครอบครัวทำอยู่ด้วย

           ผู้สื่อข่าวก็นัดให้ครูพี่เลี้ยงมาเจอหน้าทั้งคุณพ่อคุณแม่เด็ก ขณะออกอากาศสดๆ ตอนเช้า ซึ่งครูพี่เลี้ยงมีเจตนาอยากจะขอโทษพ่อแม่และวอนสังคมให้โอกาส อ้างว่าไม่ได้เอาปัญหาส่วนตัวไปลงกับเด็ก ยอมรับเคยทำร้ายเด็กแบบนี้มาแล้วแต่ไม่บ่อย

           ล่าสุด ทางเทศบาลเขตลาดกระบังได้เข้ามาพูดคุยกับครูพี่เลี้ยง อาจจะมีการพิจารณาให้พักการทำงานชั่วคราว คืบหน้าอย่างไรเราจะนำมารายงานให้ทราบต่อไป


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูพี่เลี้ยงน้ำตาคลอ ขอโทษพ่อแม่ หลังจิกหัวตบเด็ก 3 ขวบ อ้างแค่สั่งสอนตอนดื้อ อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2560 เวลา 11:57:38 44,909 อ่าน
TOP