x close

อภิสิทธิ์ เสียใจต่อการจากไปของ สุรินทร์ พิศสุวรรณ ยกเป็นบุคคลที่มีคุณค่าของโลก

สุรินทร์ พิศสุวรรณ

        อภิสิทธิ์ เสียใจต่อการจากไปของ สุรินทร์ พิศสุวรรณ เผยเป็นการสูญเสียบุคลากรที่มีคุณค่า ที่ไม่ใช่แค่พรรคประชาธิปัตย์ แต่เป็นประเทศ และสังคมโลก

        จากกรณีข่าวการเสียชีวิตของ นายสุรินทร์ พิศสุวรรณ อดีต รมว.ต่างประเทศและอดีตเลขาธิการอาเซียน ที่เสียชีวิตด้วยภาวะหัวใจวายเฉียบพลัน สิริอายุ 68 ปี โดยครอบครัวจะทำพิธีทางศาสนา ที่บ้านท่าอิฐ จ.นนทบุรี ในวันที่ 1 ธันวาคม 2560 ซึ่งนายสุรินทร์ เป็นอีกหนึ่งคนที่มีผลงานเด่นที่คนไทยและอาเซียนต่างยอมรับ อีกหนึ่งความสูญเสียใหญ่ในแวดวงการเมืองไทย [อ่านข่าว : สุรินทร์ พิศสุวรรณ อดีตเลขาฯ อาเซียน หัวใจวายเฉียบพลัน ถึงแก่กรรมในวัย 68 ปี คลิก]

        เกี่ยวกับเรื่องนี้วันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ส่งข้อความผ่านแอปพลิเคชันไลน์ @mark_abhisit ระบุว่า "ได้รับทราบข่าวการจากไปของ ดร.สุรินทร์ พิศสุวรรณ ด้วยความตกใจและเสียใจอย่างยิ่ง นับเป็นการสูญเสียบุคลากรที่มีคุณค่าไม่ใช่เฉพาะสำหรับพรรคประชาธิปัตย์แต่เป็นความสูญเสียของประเทศและสังคมโลก ท่านเป็นบุคคลที่พร้อมด้วยความรู้ความสามารถและมีความมั่นคงในอุดมการณ์ที่นับวันหาได้ยากในแวดวงการเมือง"

อภิสิทธิ์ เสียใจต่อการจากไปของ สุรินทร์ พิศสุวรรณ

อภิสิทธิ์ เสียใจต่อการจากไปของ สุรินทร์ พิศสุวรรณ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Abhisit Vejjajiva, @mark_abhisit
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อภิสิทธิ์ เสียใจต่อการจากไปของ สุรินทร์ พิศสุวรรณ ยกเป็นบุคคลที่มีคุณค่าของโลก อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2560 เวลา 16:51:45 4,278 อ่าน
TOP