x close
hilight >

คุณแม่ลูกสองประดิษฐ์โมเดลจิ๋วทั้งของใช้ยันอาหาร ยอมใจในความอาร์ตจริง ๆ

| 9,053 อ่าน

 

ศิลปะขนาดจิ๋ว ที่น่าทึ่งเพราะศิลปินคือคุณแม่ลูก 2 ที่แบ่งเวลามานั่งประดิษฐ์โมเดลจิ๋วหลากหลายชนิด นี่สิที่เรียกว่าคุณแม่สายอาร์ตตัวจริง


          งานศิลปะขนาดจิ๋วหรือโมเดลจิ๋ว ๆ แค่ดูก็รู้ว่าคงทำไม่ง่าย ยิ่งทำเลียนแบบให้มีความคล้ายขนาดจริง ของจริงยิ่งต้องใช้เวลากันพอสมควร แต่ถึงอย่างนั้นก็ใช่ว่าจะมีคนทำโมเดลจิ๋ว ศิลปะขนาดจิ๋วไม่ได้ เพราะเราได้ไปพบโมเดลจิ๋วจากฝีมือของคุณแม่ลูกสองชาวญี่ปุ่น ที่มีใจรักงานศิลปะอย่างแท้ทรู ด้วยการตื่นตั้งแต่ตี 4 มานั่งประดิษฐ์โมเดลจิ๋วชนิดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นโมเดลเฟอร์นิเจอร์ยุคเก่า โมเดลเบนโต๊ะ หรือแม้แต่โมเดลร้านเบเกอรีก็มีเหมือนกัน และเราจะพาไปชมโมเดลจิ๋ว ๆ สุดคิวท์กันค่ะ

โดยศิลปินชาวญี่ปุ่นคนนี้ก็คือคุณคิโยมิคุณแม่ลูก 2 ที่มีงานอดิเรกเป็นการประดิษฐ์โมเดลจิ๋วมาแต่ไหนแต่ไร เรียกว่าเป็นคุณแม่สายอาร์ตที่มีความคิดสร้างสรรค์และฝีมือในงานศิลปะพอตัว และเมื่อมีหน้าที่เพิ่มขึ้นมาในฐานะคุณแม่ลูก 2 ก็ใช่ว่างานอดิเรกของเธอจะหยุดชะงักไป เพราะคุณคิโยมิ ยอมตื่นแต่เช้าตรู่ เพื่อลุกขึ้นมาทำงานอดิเรกที่เธอรักทุกวี่วัน

       

เอาล่ะ...ลองมาดูกันดีกว่าว่างานศิลปะจิ๋ว โมเดลจิ๋วจากคุณแม่ลูกสองคนนี้ จะสวยเหมือนจริงขนาดไหน

 

ภาพจาก อินสตาแกรม chiisanashiawase2015

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณแม่ลูกสองประดิษฐ์โมเดลจิ๋วทั้งของใช้ยันอาหาร ยอมใจในความอาร์ตจริง ๆ อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2560 เวลา 15:02 9,053 อ่าน
TOP