ดีกรีแรง !!! สาววัยทีน "เหนือ" และ "ใต้" คว้าฝัน มิสทีน ไทยแลนด์ 2017

มิสทีน

          น่ารักสุด ๆ หลังกองประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ เปิดประเดิมคัดเลือกเฟ้นหาสาววัยทีน "มิสทีน ไทยแลนด์ 2017" ภายใต้คอนเซ็ป "A Dream of Beauty" พิเศษสุดปรับเกณฑ์อายุใหม่เป็น 15-19 ปี งานนี้บอกเลยว่าสาววัยทีน ทั้ง "ภาคเหนือ" และ "ภาคใต้" ไม่เพียงน่ารักสดใส แต่ยังมั่นใจพ่วงด้วยความสามารถที่น่าจับตามองสุด ๆ ก่อนเข้าสู่รอบคัดเลือก "ภาคตะวันออก" วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม และ "ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ" ใน วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคมนี้ กันแล้ว !!!

          มาดูบรรยากาศความน่ารักสดใสของสาววัยทีน "ภาคเหนือ" ที่ ชั้น  G ลานอีเว้นท์ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ จ.เชียงใหม่  และ "ภาคใต้" ที่ ศูนย์การค้า ลี การ์เด้น พลาซ่า หาดใหญ่ ซึ่งสภาพอากาศฝนตกกระหน่ำอย่างหนักทั้งวัน แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคบั่นทอนความตั้งใจ ส่วนความสามารถมีทั้งศิลปะการแสดงของทั้ง 2 ภาค อาทิ ฟ้อนเงี้ยว ฟ้อนเล็บ ฟ้อนดาบ รำไทย ร้องเพลง เต้น เล่นดนตรีไทย ดนตรีสากล ศิลปะการแสดง ศิลปะการป้องกันตัว ฯลฯ แบบไม่มีใครยอมใคร เพื่อให้ได้ใบเบิกทางเข้าสู่วงการบันเทิง จนทำเอาดาราดังรุ่นพี่มิสทีน ไทยแลนด์ ทั้ง "ฮาน่า", "มะนาว",  "เกรซ", "น้ำฝน" ทึ่งสุด ๆ เลยทีเดียว

          ซึ่งตัวแทนของภาคเหนือทั้ง 36 คนและตัวแทนภาคใต้ทั้ง 16 คน นอกจากจะมีความน่ารัก บุคลิกภาพ ความสามารถ ที่น่าจับตามองแล้วยังมีดีกรีโดดเด่นอีกด้วย


มิสทีน

มิสทีน

มิสทีน

มิสทีน

มิสทีน

          "ภาคเหนือ" อาทิ "มีน" นันท์นภัส จันทร์แก้วแร่ จาก จ.เชียงราย วัย 18 ปี กำลังศึกษาชั้น ม.6 โรงเรียนสามัคคีวิทยาคม สาวกิจกรรม เคยเป็นนักร้องโครงการแลกเปลี่ยนเอเอฟเอส ที่ ประเทศอิตาลี 1 ปี ความสามารถพิเศษเล่นไวโอลิน พูดได้ 3 ภาษาไทย อังกฤษ และอิตาลี เผยว่า "อยากเข้าวงการบันเทิงชอบทุกสาขา และคิดว่าเวทีนี้สามารถสานฝันที่มีไว้ด้ค่ะ" 

มิสทีน

          "พี"
พีรดา คุ๊ก สาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ วัย 17 ปี กำลังศึกษาชั้น ม.5 โรงเรียนนานาชาติลานนา เชียงใหม่ มีความสามารถพิเศษเล่นเปียโน การแสดง เดินแบบ เผยว่า "อยากทำงานในวงการบันเทิง และจะทำให้ดีที่สุดค่ะ"

มิสทีน

          "อิง-กนกวรรณ ธรรมยศ" อายุ 18 ปี ม. 6 โรงเรียน องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย จ.เชียงราย "อยากเข้าวงการอยากทำตามความฝันอยากพิสูจน์ตัวเอง เป้าหมายอยากทำงานในวงการบันเทิงให้ได้ค่ะ"

มิสทีน

          ด้าน "ภาคใต้" อาทิ "โยโย่-ธันยพร ตติยกุลพงศ์" สาวลูกครึ่งไทย-จีน วัย 18 ปี กำลังศึกษาชั้น ม.4 โรงเรียนจงหลิงไฮสกูล รัฐปีนัง ประเทศมาเลเซีย มีความสามารถพิเศษพูดได้ 4 ภาษา ไทย อังกฤษ จีน มาเลย์ เผยว่า "มาร่วมประกวดเพราะมีความเชื่อมั่นว่า เวทีประชันความงามวัยทีนอันดับหนึ่งของเมืองไทย จะเป็นใบเบิกทาง ช่วยทำให้ความฝันที่อยากเป็นนักแสดง และนางแบบ กลายเป็นความจริงได้ค่ะ"

มิสทีน

          "โยนา-โยนา ละอองนวล" อายุ 17 ปี จ.นครศรีธรรมราช ใช้เวลาเดินทาง 4 ชั่วโมงที่แม้ฝนจกหนักตลอดก็ไม่หวั่นพร้อม เผยว่า "ชอบพี่มุกดา ติดตามมาตลอด และมีความฝันอยากาเข้าวงการบันเทิง ตอนประกาศผลเกือบร้องไห้คิดว่าไม่ได้แน่ๆ พอทราบว่าเข้ารอบดีใจมากๆค่ะ"

มิสทีน

          และ "วินนี่-ศิภัชรดา ผิวกอง" สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกา วัย 15 ปี เกิดที่ จ.ยโสธรก่อนย้ายมาอาศัยอยู่ที่ จ.ภูเก็ต กำลังศึกษาชั้นม.4 โรงเรียนสตรีภูเก็ต มีความสามารถพิเศษร้องเพลง เล่นอะคูเลเล่ ตีขิม "มาประกวดฯ เพราะอยากทำอะไรที่ท้าทายความสามารถ เพิ่มประสบการณ์ให้กับชีวิตวัยใส"




 
มิสทีน

          เรียกว่าไม่ธรรมดาเลยงานนี้ !!!! รอดูกันซะหน่อยว่าดีกรีสาววัยทีนในรอบคัดเลือกของ "ภาคตะวันออก" วันที่ 2 ธันวาคมนี้ ที่ ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา พบดาราดังช่อง 7 "มุก-มุกดา" และ "พลอย-รัญดภา" และ "ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ" วันที่ 3 ธันวาคมนี้ ที่ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช  พบ "เซฟ-เซฟฟานี่" และ "มะเหมี่ยว-พรชดา" จะเป็นยังไงบ้าง

          สาววัยทีนที่มีอายุระหว่าง 15-19 ปี ที่มีความฝันอยากก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง อย่าพลาด เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้-วันที่ 9 ธันวาคมนี้เท่านั้น!!!! ดาวน์โหลดใบสมัครและติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ทาง www.missteenthailand.com, Facebook/IG/Youtube : missteenthailand
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีกรีแรง !!! สาววัยทีน "เหนือ" และ "ใต้" คว้าฝัน มิสทีน ไทยแลนด์ 2017 อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2560 เวลา 15:21:05 1,209 อ่าน
TOP