x close

เมียหึงเลือดขึ้นหน้า ทักแชทด่าสาวกดไลค์ผัว บอกศีล 5 น่าจะรู้ เจอสวนหน้าหงาย !

กดไลค์เฟซบุ๊ก

           ภรรยาสาวหึงแรง ทักแชทหาสาวที่เข้ามากดไลค์สามี บอก เรียนจบปริญญาตรีเหมือนกัน ศีล 5 น่าจะรู้ เจอสาวคู่กรณี สู้กลับ กดไลค์เพื่อนในเฟซบุ๊กผิดตรงไหน ถ้าไม่อยากถูกกดไลค์ ก็ไม่ต้องเล่นโซเชียลสิคะ

           วันที่ 1 ธันวาคม 2560 มีรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์ภาพจากกล่องข้อความในเฟซบุ๊กของหญิงคนหนึ่ง ซึ่งในภาพเป็นบทสนทนาของเจ้าของเฟซบุ๊กกำลังต่อว่าผู้หญิงอีกคน ที่มากดไลค์สามีของเธอ โดยระบุว่า...
           "มากดไลค์ให้สามีเราขอบใจนะ เรียนจบปริญญาตรีเหมือนกัน ศีล 5 คงรู้ เช็กได้นะในเฟซบุ๊ก..."

           "เรียนจบก็สูงคงไม่ short time and long time นะ"

           ด้านหญิงสาวคู่กรณี ก็ตอบกลับไปว่า "นี่คุณคะ กดไลค์ให้เพื่อนในเฟซบุ๊กเป็นเรื่องปกติค่ะ คิดว่าไม่ได้ผิดศีลธรรมอะไร คุณควรคิดดูเองนะคะจิตใจจะได้สงบสุขค่ะ ถ้าไม่อยากให้คนอื่นกดไลค์อย่าเล่นเฟซบุ๊กเลยค่ะ ไม่ได้คิดอะไรไร้สาระขนาดนั้น"


           ภายหลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันมากมาย ส่วนใหญ่มองว่าหญิงเจ้าของเฟซบุ๊กนี้ หึงหวงสามีเกินไป พร้อมเห็นด้วยกับข้อความของคู่กรณีที่ว่า ถ้าไม่อยากให้คนอื่นกดไลค์สามี ก็ไม่ควรเล่นโซเชียล แต่อย่างไรก็ตาม บางส่วนก็มองว่า อาจจะมีอะไรมากกว่านี้ก็ได้ ไม่งั้นหญิงคนนี้คงไม่ออกมาโวยวายหนักขนาดนี้



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหึงเลือดขึ้นหน้า ทักแชทด่าสาวกดไลค์ผัว บอกศีล 5 น่าจะรู้ เจอสวนหน้าหงาย ! โพสต์เมื่อ 1 ธันวาคม 2560 เวลา 14:56:46 76,626 อ่าน
TOP