x close

พบแล้ว ! หนุ่มลำปางโดนสาวแบงก์ล้วงข้อมูลตลบหลัง ปัดเอี่ยวแก๊งคอลเซ็นเตอร์

แก๊งคอลเซ็นเตอร์

          ตำรวจลำปางคุมตัวหนุ่มเจ้าของบัญชีในคลิปแก๊งคอลเซ็นเตอร์ถูกสาวแบงค์ตลบหลัง ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เผยได้ค่าจ้าง 1,000 เป็นค่าเปิดบัญชี

          สืบเนื่องจากคลิปสาวพนักงานธนาคาร เผยแพร่คลิปถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ โทร. หา หลอกให้โอนเงิน แต่กลับเสียท่าถูกตลบหลัง ล้วงเอาชื่อ และเลขบัญชีแฉกลับกลางไลฟ์สด ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : แก๊งคอลเซ็นเตอร์ โทร. หลอกสาวแบงก์ เล่นกับใครไม่เล่น เจอแฉชื่อ-ที่อยู่)
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (1 ธันวาคม 2560) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง นำโดย พ.ต.ท. จิรัฏฐ์ จิรพัชรศิรพร รอง ผกก.สส.สภ.เมืองลำปาง ลงพื้นที่ควบคุมตัว นายพูลสวัสดิ์ อายุ 37 ปี ชายที่ชื่อปรากฎในคลิปดังกล่าว ได้ที่ร้านซ่อมรถแห่งหนึ่ง โดยเจ้าหน้าที่ได้มีการควมคุมตัวมาเพื่อสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการแก๊งคอลเซ็นเตอร์หรือไม่

แก๊งคอลเซ็นเตอร์

          โดย นายพูลสวัสดิ์ เปิดเผยยืนยันว่า ตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์แต่อย่างใด แต่ยอมรับว่าเป็นเจ้าของบัญชีนั้นจริง เพราะไดัรับว่าจ้างเปิดบัญชีในราคา 1,000 บาท จากใครก็ไม่รู้ ตนเองไม่รู้จัก รู้เพียงว่าอยู่ในพื้นที่ จ.ลำปาง เช่นเดียวกัน ซึ่งบัญชี้นี้เพิ่งเปิดได้ไม่ถึง 1 เดือน วันที่ไปเปิดก็มีคนถูกจ้างมาเปิดบัญชีด้วยพร้อมกับตนอีก 3 คน

          นายพูลสวัสดิ์ กล่าวอีกว่า คนที่ว่าจ้างกำชับว่าต้องเปิดบัญชีที่ธนาคารไทยพานิชย์เท่านั้น โดยที่เขาก็เตรียมเบอร์โทรศัพท์มาให้ใช้ในการเปิดบัญชี และเมื่อเปิดบัญชีเสร็จ ทั้งสมุดและบัตรตนเองก็ไม่ได้กลับมา เขาเอาไปด้วยหมด และหลังจากนั้นก็ไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ อีกเลย จนตนมารู้ข่าวอีกทีก็ตอนที่คลิปถูกแฉทั่วโซเชียลแล้ว

          ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ตอนนี้ก็รอให้พนักงานธนาคารผู้เสียหายเข้าแจ้งความก่อน ก่อนที่จะมีการประสานเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก NaNa Nana Knc

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบแล้ว ! หนุ่มลำปางโดนสาวแบงก์ล้วงข้อมูลตลบหลัง ปัดเอี่ยวแก๊งคอลเซ็นเตอร์ โพสต์เมื่อ 1 ธันวาคม 2560 เวลา 16:06:49 18,220 อ่าน
TOP