x close

วิกรม กรมดิษฐ์ พูดอาลัยถึง สุรินทร์ พิศสุวรรณ สุภาพบุรุษที่น่านับถือ


วิกรม กรมดิษฐ์ พูดอาลัยถึง สุรินทร์ พิศสุวรรณ

         วิกรม กรมดิษฐ์ เขียนข้อความถึง สุรินทร์ พิศสุวรรณ...เป็นคนดี เป็นสุภาพบุรุษที่น่านับถือ - กนก รัตน์วงศ์สกุล เผย สุรินทร์ พิศสุวรรณ ไม่มีโรคประจำตัว แต่เพราะพักผ่อนน้อย

         สืบเนื่องจากข่าวการเสียชีวิตของ นายสุรินทร์ พิศสุวรรณ อดีต รมว.ต่างประเทศ และอดีตเลขาธิการอาเซียน จากภาวะหัวใจวายเฉียบพลัน เมื่อวานนี้ (30 พฤศจิกายน 2560) นำมาซึ่งความโศกเศร้าแก่ครอบครัว ญาติ ๆ รวมถึงบุคคลที่รู้จัก ตามที่มีรายงานไปแล้วก่อนหน้านั้น (อ่านข่าว : สุรินทร์ พิศสุวรรณ อดีตเลขาฯ อาเซียน หัวใจวายเฉียบพลัน ถึงแก่กรรมในวัย 68 ปี)
         ล่าสุด (1 ธันวาคม 2560) นายวิกรม กรมดิษฐ์ นักธุรกิจชื่อดัง ก็ได้โพสต์ข้อความถึงนายสุรินทร์ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Vikrom Kromadit วิกรม กรมดิษฐ์ ระบุว่า

         "เช้าวันนี้ผมมาเคารพศพ ดร.สุรินทร์ พิศสุวรรณ ที่บ้าน ได้แสดงความเสียใจต่อภรรยา และครอบครัว ซึ่งจะนำไปสุสานตอนเที่ยงในประเพณีมุสลิม เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ผมได้มีโอกาสร่วมในพิธีศพแบบนี้ ดร.สุรินทร์ ได้มาร่วมงานกันที่อมตะเมื่อ 3 ปีก่อน ผมได้เห็นความเป็นผู้นำเป็นผู้บริหาร และเป็นคนดีไม่เคยนินทาว่าร้ายใครให้เคยได้ยินเลย ถือว่าเป็นสุภาพบุรุษที่น่านับถือ นับว่าเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของสังคม"

วิกรม กรมดิษฐ์ พูดอาลัยถึง สุรินทร์ พิศสุวรรณ

         เช่นเดียวกับ นายกนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรทีวีชื่อดัง ก็ได้โพสต์ข้อความถึงการสูญเสียในครั้งนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @kanok_ratwongsakul  โดยบอกว่า

         "พอจะทราบสาเหตุการสูญเสียครั้งนี้ ทั้งที่ท่านไม่มีโรคประจำตัว และเพิ่งจะตรวจสุขภาพมาเมื่อเดือนก่อนทุกอย่างปกติ แข็งแรงดี มีหัวใจเต้นผิดปกตินิดหน่อย ! แต่หมอบอกไม่เป็นอันตราย... สาเหตุมาจากพักผ่อนน้อยมาก ๆ วันละประมาณ 2-3 ชั่วโมง เนื่องจากเดินทางไปต่างประเทศบ่อย เวลาเปลี่ยนไปตามโซนตลอดเวลาหลายครั้งไม่ได้หยุด มีกระเป๋าเดินทางเตรียมไว้ตลอด

         เมื่อคืนเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ ถึงเมืองไทยก็ขึ้นเครื่องไปนครศรีธรรมราช เพราะคุณแม่อายุ 90 ปี หกล้มกระดูกขาหัก ท่านรีบไปเยี่ยม กลับมากรุงเทพฯ 6 โมงเช้า เตรียมประชุมทีมงานต่อ เพราะตอนบ่ายท่านมีงานที่ไบเทค บางนา ประชุมงานจนรู้สึกเจ็บหน้าอก ขอตัวไปพักบนคอนโดชั้น 5 ย่านรามคำแหง จนกระทั่งมีอาการ !!! ภรรยารีบลงมาตามลูกน้อง โทร. เรียกรถพยาบาลแต่ไม่ทันเสียแล้ว คุณหมอบอกว่า ท่านสุรินทร์จากไปประมาณ 30 นาทีแล้ว ก่อนถึงมือหมอ !!! ท่านจากไป 15.07 น.

         แม้เจ้าตัวจะออกกำลังกายเป็นประจำ แต่ถ้าวันหนึ่ง นอนไม่เกิน 3 ชั่วโมง อันตรายเหลือเกิน ! นอนน้อย แต่ไปโหมเล่นกีฬา ยิ่งอันตราย"

วิกรม กรมดิษฐ์ พูดอาลัยถึง สุรินทร์ พิศสุวรรณ

วิกรม กรมดิษฐ์ พูดอาลัยถึง สุรินทร์ พิศสุวรรณ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Vikrom Kromadit วิกรม กรมดิษฐ์, Instagram kanok_ratwongsakul

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิกรม กรมดิษฐ์ พูดอาลัยถึง สุรินทร์ พิศสุวรรณ สุภาพบุรุษที่น่านับถือ อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2560 เวลา 16:39:46 31,263 อ่าน
TOP