x close

ดราม่าธุรกิจขายคอลลาเจน ถ่ายรูปพิงรถป้ายแดงเป็นตับ ที่แท้ขายฝันคนอยากรวย


ดราม่าธุรกิจขายคอลลาเจน

         หนุ่มโพสต์ประสบการณ์ตรง แฉธุรกิจหลอกขายฝัน ทำทุกทางให้คนตกเป็นเหยื่อ บอกพาเที่ยวเมืองนอกบ้าง - ขึ้นเรือสำราญ จริง ๆ แล้วใครกันแน่ที่รวย ?

         วันที่ 1 ธันวาคม 2560 เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์เรื่องราวที่มาจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ อยากมาแชร์ประสบการณ์ตรงเกี่ยวกับธุรกิจขายฝัน แต่สุดท้ายถูกกินค่าหัว !! โดยระบุว่า เมื่อ 2 ปีที่แล้ว เพื่อนแฟนได้มาบอกกับตนให้มาร่วมกับบริษัทคอลลาเจนแห่งหนึ่ง โดยบอกว่าอยากรวยไหมถ้าอยากรวย เข้ามาฟังงาน และจะมีการดีลงานให้ส่วนตัว ซึ่งในใจตอนนั้น ตนรู้สึกดีมาก สักพักมีหน้าม้าเดินไปเดินมาทำตัวเป็นเศรษฐีอายุน้อยร้อยล้านเพื่อให้เราเชื่อใจว่าได้เงินจริง ๆ บอกเราว่า เงินได้อาทิตย์ละ 4,500-6,000 บาท

         โดยอธิบายงานคร่าว ๆ ว่า ให้ตนขายสินค้า ถ้าขายไม่ได้จะมีวิธีขายให้ แล้วจะส่งลูกค้ามาให้ในกรณีที่ขายไม่ได้ จนตนเองหลงเชื่อ และจำนำสร้อยกับแหวนไป สรุปว่าในครั้งนั้นเสียไป 28,000 บาท สิ่งที่ได้มาคือ คอลลาเจน 25 กล่อง หนำซ้ำยังให้ไปหลอกญาติตัวเองอีก ทำให้ตนตัดสินใจออกมา ด้วยเพราะคิดว่าหลอกเรายังพอทน แต่นี่กลับสอนให้ไปหลอกคนอื่นอีก บอกจะพาไปเที่ยวเมืองนอกบ้าง ขึ้นเรือสำราญบ้าง ทำทุกทางให้คนมาเป็นเหยื่อบริษัทให้ได้

         อย่างไรก็ตาม พวกที่รวยจริง ๆ กับงานนี้ที่อยุู่ในนั้นจะรวยจริงกี่คน ซึ่งเรื่องทั้งหมดมันก็ผ่านมา 2 ปีแล้ว และบังเอิญเห็นว่ายังมีการโพสต์อวดรวยอยู่ ส่วนตัวไม่ได้เกลียดบริษัท แต่เกลียดตรงที่ทำไมต้องรวมหัวหลอกคนอื่น บางคนเขาอยากจะมีเงินจริง ๆ เพื่อไปเลี้ยงดูพ่อแม่จริง ๆ ก็ไปหลอกเขา พร้อมกับทิ้งท้ายว่า น่ากลัวกว่าผีก็พวกนี้แหละ !



ภาพและข้อมูลจาก  เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าธุรกิจขายคอลลาเจน ถ่ายรูปพิงรถป้ายแดงเป็นตับ ที่แท้ขายฝันคนอยากรวย อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2560 เวลา 16:31:24 81,157 อ่าน
TOP