x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

นางแบบอเมริกัน หางานทำในจาไมกา พบอีกทีถูกฆ่าปาดคอ ศพทิ้งริมถนน

| 23,746 อ่าน

              
นางแบบชาวอเมริกัน วัย 26 ปี เดินทางไปหางานทำในจาไมกา หายตัวไป 3 วัน พบอีกทีกลายเป็นศพอยู่ริมถนน ถูกฆ่าปาดคอสยอง ครอบครัวสุดเศร้า เผยเป็นคนจิตใจดี และเป็นที่รักของทุกคน

               เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ชาวบ้านท้องถิ่นที่เดินผ่านถนนสายหนึ่ง ไม่ไกลจากชายหาดทางตอนเหนือของเมืองมอนเตโก เบย์ ประเทศจาไมกา ต่างก็ต้องอกสั่นขวัญผวากันไปตาม ๆ กัน เมื่อพวกเขาพบร่างของหญิงสาวคนหนึ่ง นอนเสียชีวิตในพงหญ้าริมถนน สภาพศพของเธอเผยให้เห็นว่าเธอถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม มีรอยปาดลึกที่ลำคอ และทั่วทั้งร่างชุ่มโชกไปด้วยเลือด

               เจ้าหน้าที่ตำรวจนำรูปภาพของเธอไปสอบถามตามโรงแรมในละแวกนั้น และพบว่าหญิงสาวคนนี้คือนางแบบชาวอเมริกัน วัย 26 ปี ชื่อ เดซิรี กิบบอน เธอเดินทางมาถึงจาไมกาในวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยถือวีซ่าสำหรับพำนัก 3 เดือน และเธอกำลังมองหางานทำ รายงานระบุว่า ครั้งสุดท้ายที่มีคนพบเห็นเดซิรีคือวันที่ 23 พฤศจิกายน หลังจากนั้นก็ไม่มีใครรู้ว่าเธอหายตัวไปไหน จนกระทั่งถูกเป็นศพ ในตอนเช้าของวันที่ 26 พฤศจิกายน

               ครอบครัวของเดซิรีต่างก็ช็อกและโศกเศร้าอย่างมาก เมื่อทราบข่าวการเสียชีวิตของเธอ พวกเขากล่าวเธอเป็นหญิงสาวที่จิตใจดีงาม และเป็นที่รักของทุกคน เดซิรีเป็นคนชื่นชอบการท่องเที่ยว ตอนที่เธอไปอยู่ที่ประเทศบราซิลนั้น เธอก็สอนภาษาอังกฤษให้กับผู้คนที่นั่น รวมทั้งศึกษาภาษาโปรตุเกสด้วยตัวเองอีกด้วย

               ตอนนี้ครอบครัวของเดซิรีได้เปิดระดมทุนขึ้นบนเพจ GoFundMe เพื่อหาเงินค่าใช้จ่ายในการขนส่งศพของเธอกลับมาทำพิธีที่สหรัฐฯ

               อย่างไรก็ตาม ณ ตอนนี้ไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเดซิรี ไม่ใครรู้ว่าเธอถูกฆาตกรรมได้อย่างไร และใครเป็นผู้ก่อเหตุ ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ส่งศพของเธอไปชันสูตรเพื่อค้นหาสาเหตการเสียชีวิต และกำลังเร่งสืบสวนหาหลักฐานต่อไป

ภาพจาก gofundme.com, D?sir?e Gibbon
 

ข้อมูลจาก loopjamaica.com
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางแบบอเมริกัน หางานทำในจาไมกา พบอีกทีถูกฆ่าปาดคอ ศพทิ้งริมถนน อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2560 เวลา 08:31 23,746 อ่าน
TOP