x close

สาวด่าแท็กซี่ หลังเบี้ยวค่าโดยสาร บอกไม่มีตังค์จริง - ญาติเผยเจ้าตัวมีอาการเบลอ


สาวด่าแท็กซี่ หลังเบี้ยวค่าโดยสาร

          สาวด่าแท็กซี่ หลังเบี้ยวค่าโดยสารเปิดใจ บอกไม่มีตังค์จริง แถมจะถูกทำร้ายร่างกาย ด้านญาติเผย เจ้าตัวมีอาการเบลอจากการเสพยาเสพติด ส่วนวินมอเตอร์ไซค์บอก โดนเหมือนกัน

          จากกรณีที่แท็กซี่ถูกสาวหัวร้อนด่ากลางถนน แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่จ่ายเงินก็ตาม จนกลายเป็นคลิปดังทั่วโซเชียลเน็ตเวิร์กนั้น (อ่านข่าว แท็กซี่โคตรซวย ! โดนสาวด่าลั่นถนน หลังโซเฟอร์แท็กซี่ถาม ไม่มีเงินขึ้นทำไม)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า วินมอเตอร์ไซค์ที่อยู่บริเวณบ้านพักของนางสาวหมี (นามสมมติ) หญิงในคลิป เปิดเผยว่า นางสาวหมีเวลาใช้บริการขึ้นมอเตอร์ไซค์ ก็มักไม่จ่ายเงิน และด่า เหมือนกับแท็กซี่เจอ พร้อมกับแนะนำผู้สื่อข่าวให้ไปที่บ้านของนางสาวหมี

สาวด่าแท็กซี่ หลังเบี้ยวค่าโดยสาร

          
          ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านนางสาวหมี เพื่อสอบถามเรื่องดังกล่าว แต่นางสาวหมีพูดจาวกไปวนมา ไม่รู้เรื่อง ที่พอจับใจความได้คือ เธอขึ้นรถแท็กซี่ที่วงเวียนใหญ่ ไปห้างสรรพสินค้าย่านจรัญสนิทวงศ์ แต่ไม่มีเงิน เลยไม่ได้จ่าย ส่วนที่ด่าคนขับแท็กซี่นั้น เพราะถูกด่าก่อนและจะถูกตบหน้าด้วย ส่วนเรื่องมอเตอร์ไซค์รับจ้างนั้น ก็ยอมรับว่า ถ้ามีก็จ่าย ไม่มีก็ไม่จ่าย ถ้าสนิทกับวินมอเตอร์ไซค์คนไหน ก็ไม่จ่าย
          
          อย่างไรก็ตาม ระหว่างสัมภาษณ์ นางสาวหมีก็ร้องไห้ไปด้วย มองว่าค่าแท็กซี่แค่ร้อยเดียวเอง ทำไมต้องลงคลิปด่ากัน

          ด้านนายเสรี ญาติของนางสาวหมี เปิดเผยว่า นางสาวหมีมักมีอาการเบลอ เนื่องจากก่อนหน้านี้ติดยาเสพติดมาก่อน และชอบด่าคนเป็นประจำ พยายามพาตัวไปรักษาหลายครั้ง แต่ก็ไม่สำเร็จ ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้น มารู้ตอนที่มีคลิปออกมา

          หลังจากนั้น ผู้สื่อข่าวได้ไปสัมภาษณ์นายสมศักดิ์ มัฆวาน คนขับแท็กซี่ในคลิป ซึ่งเปิดเผยว่า ยอมรับว่าโมโห เพราะทำงานสุจริต มารู้ว่านางสาวหมีไม่มีเงินตรงย่านพรานนก ทำให้มีปากเสียงกัน จากนั้นนางสาวหมีก็กระโดดลงจากรถ ทำให้ตนต้องจอด และเป็นอย่างในคลิป

https://www.youtube.com/embed/ScEZXlLRzoM?feature=oembed

ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวด่าแท็กซี่ หลังเบี้ยวค่าโดยสาร บอกไม่มีตังค์จริง - ญาติเผยเจ้าตัวมีอาการเบลอ อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2560 เวลา 18:28:52 14,983 อ่าน
TOP