x close

หักเหลี่ยมโหด สาวสงสัยสามีนอกใจ ปรึกษาเพื่อนรัก สุดท้ายกลายเป็นชู้เสียเอง


สามีนอกใจ

        หักเหลี่ยมโหด ! สาวสงสัยสามีนอกใจ ไปปรึกษาเพื่อนรัก สุดท้ายกลายเป็นโดนหักหลัง เพื่อนเป็นชู้เสียเอง ด้านแฟนของเพื่อนรัก หนีไปอยู่ปากช่องเพื่อลืมเรื่องทุกอย่าง

        จากกรณีที่มีการแชร์คลิปหญิงสาวรายหนึ่งเปิดเผยว่า ถูกเพื่อนสนิทแย่งสามี จนกลายเป็นเรื่องฮือฮาทางโซเชียลเน็ตเวิร์กนั้น
        ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นางสาวตั๊ก (นามสมมติ) ผู้โพสต์คลิป เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้สามีบอกว่าขอออกไปอยู่ตามลำพัง แต่ตนสงสัยจึงตัดสินใจตามไปจนพบว่ามีผู้หญิงอื่น ซึ่งก็เป็นนางสาวปอ เพื่อนของตน

        อย่างไรก็ตาม ช่วงที่ตนสงสัยสามีนั้น ก็ได้ปรึกษากับนางสาวปออยู่เสมอ แต่ไม่คิดว่าเพื่อนคนนี้จะกลายเป็นเมียน้อยของสามีตัวเอง ซึ่งทำให้ตนรู้สึกแย่ ตั้งแต่เกิดเรื่อง เธอก็เงียบหายไป มีแต่สามีที่โทรศัพท์มาต่อว่าที่ตนนำคลิปไปเผยแพร่

สามีนอกใจ

        ทั้งนี้ ตนเชื่อว่าทั้งสองคนยังใช้ชีวิตด้วยกัน เพราะฝ่ายหญิงได้เลิกกับแฟนเก่ามาคบกับสามีตนแล้ว ส่วนตนนั้นก็คบสามีมาประมาณ 7 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยมีปัญหาเรื่องผู้หญิง

        ในอนาคตนั้น ตนไม่สามารถตอบได้ว่าจะกลับมาคบกับสามีอีกหรือไม่ ถ้าหากเขาขอคืนดี และตนไม่มีใคร ตนอาจจะกลับไปใช้ชีวิตคู่ด้วย เนื่องจากเป็นพ่อของลูกตน

สามีนอกใจ

        ด้านนายนัท (นามสมมติ) สามีของนางสาวปอ เปิดเผยว่า ตนรู้จักกับปอมาประมาณ 6 ปี ตนรักภรรยาคนนี้มาก กระทั่งต้นปีที่ผ่านมา เพื่อนของปอได้ชวนไปพักผ่อนที่เกาะล้าน ตนก็เดินทางไปด้วย จนรู้จักกับนางสาวตั๊ก และหลังจากจบทริป ตนก็ได้ยินว่าภรรยาตนไปทักเฟซบุ๊กคนชื่อก็อต สามีของตั๊ก และหลังจากนั้นก็คุยกันตลอด สร้างความสงสัยแก่ตนมาก

        ต่อมาช่วงเดือนกันยายน นางสาวปอก็ยอมรับว่ามีความสัมพันธ์กับก็อต และแอบไปอยู่ด้วยกันบ่อยครั้ง ทำให้ตนโมโห จึงได้คุยกับตั๊กเพื่อหาทางจับให้ได้ ไม่ให้ทั้งสองคนอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข จนสืบทราบที่อยู่ และอัดคลิปโพสต์ประจาน

สามีนอกใจ

        ภายหลังที่คนรู้เรื่องดังกล่าวมากขึ้น ตนจึงแยกกันอยู่กับภรรยา และมาอยู่กับปู่ย่า ทำงานและทำให้ลืมนางสาวปอ นอกจากนี้ ก่อนเกิดเรื่องดังกล่าว ตนกับนางสาวปอได้ไปขายของที่สวนจตุจักร มักสังเกตว่าอีกฝ่ายใช้เงินฟุ่มเฟือย ตนก็เก็บไว้ในใจ จนมารู้เรื่องที่เกิดขึ้นว่า เธอมีคนเลี้ยงและเป็นสาวไซด์ไลน์ ซึ่งตนก็เสียใจ แต่ก็ยังรักอยู่ ตอนนี้ยังไม่มีแฟนใหม่ ได้แต่เที่ยวดื่มเหล้าให้ลืมเธอ



ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หักเหลี่ยมโหด สาวสงสัยสามีนอกใจ ปรึกษาเพื่อนรัก สุดท้ายกลายเป็นชู้เสียเอง อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2560 เวลา 18:34:12 168,747 อ่าน
TOP