x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ชายวัย 50 นัดหนุ่มจากเว็บหาคู่เกย์ สุดท้ายโดนกระหน่ำแทงยับ-รูดทรัพย์หนีหาย

| 6,706 อ่าน


                    ชายวัย 50 พบคู่เดตหนุ่มวัยรุ่นบนเว็บหาคู่เกย์ นัดมาเจอที่บ้านหวังสานสัมพันธ์ สุดท้ายโดนหนุ่มกระหน่ำแทงยับ แถมยังฉกโทรศัพท์มือถือและเงินสดไป

                   เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองคาร์ดิฟฟ์ ในเวลส์ ทำการจับกุม นายกุแบร์ โบชีร์ พนักงานเสิร์ฟ วัย 19 ปี หลังจากที่เขาก่อเหตุกระหน่ำแทงคู่เดตชาย อายุประมาณ 50 ปี (ไม่เปิดเผยนาม) แล้วขโมยโทรศัพท์มือถือ พร้อมกับเงินสดอีก 180 ปอนด์ (ประมาณ 7,900 บาท) หลบหนีไป

                  กุแบร์และคู่เดตของเขา รู้จักกันผ่านทางเว็บไซต์หาคู่เหล่าชาวเกย์ ทั้งคู่พูดคุยกันถูกคอมาก คู่เดตจึงนัดกุแบร์มาพบที่ห้องของเขา เพื่อสานสัมพันธ์ต่อ แต่ผลที่ได้กลับตรงกันข้ามกับสิ่งที่คิด โดยในวันที่ 6 พฤษภาคม 2560 กุแบร์เดินทางมาพบชายคนนี้ที่ห้อง และทันทีที่เข้าก้าวพ้นประตูเข้าไปนั้น เขาก็พุ่งเข้าล็อกคอ ใช้มีดกระหน่ำแทงทั้งใบหน้าและลำตัว คู่เดตพยายามต่อสู้ก็ไม่เป็นผล เขาถูกกุแบร์รูดทรัพย์ และปล่อยทิ้งให้นอนจมกองเลือดอยู่แบบนั้น

                  เคราะห์ที่เหยื่อยังมีสติ เขาลากร่างตัวเองไปหาเพื่อนบ้าน และขอให้ช่วยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ โดยเขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเวลส์อย่างเร่งด่วน  เนื้อตัวของเขามีรอยแผลจากการถูกมีดปาดหลายแห่ง และมีรอยแผลถูกแทงจำนวน 8 แผล ทั้งใบหน้าและลำตัว เขาเจ็บปวดและเสียใจมาก เพราะเขาแค่คาดหวังชีวิตที่สงบสุขเท่านั้น  

                  ส่วนกุแบร์ ผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าเขามีบ้านอยู่แถว ๆ ย่านเกรนจ์ทาวน์ แต่เขาไม่อยู่บ้าน เจ้าหน้าที่จึงกลับไปเอาหมายค้นมาตรวจสอบอีกครั้ง และพบเขาแอบซ่อนอยู่บนฝ้าเพดานห้องนอน และเมื่อการพิจารณาคดีในชั้นศาลมาถึง กุแบร์กล่าวว่า เขาดีใจที่เหยื่อรอดชีวิต ตอนแรกเขาปฏิเสธเรื่องการพกมีดไปที่บ้านของเหยื่อ และยืนยันว่าไม่ได้แทง แต่เขาก็กลับคำพูด โดยอ้างว่าทำลงไปเพราะป้องกันตัว และตอนนั้นเขารู้สึกตกใจมาก นอกจากนี้แล้ว ทนายของกุแบร์ก็กล่าวว่า ลูกความของเขายังอายุน้อย และก็รู้สึกผิดมากกับสิ่งที่ทำ

                  อย่างไรก็ก็ตาม ผู้พิพากษาชี้ว่า การจู่โจมของกุแบร์นั้นมีเจตนาฆ่าเหยื่อให้ตาย และตัดสินจำคุกเขาเป็นเวลา 17 ปี 8 เดือน สำหรับความผิดครั้งนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายวัย 50 นัดหนุ่มจากเว็บหาคู่เกย์ สุดท้ายโดนกระหน่ำแทงยับ-รูดทรัพย์หนีหาย อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2560 เวลา 15:54 6,706 อ่าน
TOP