x close

แค้น 10 ปี ! หนุ่มยิงหัวเพื่อนอาการสาหัส เผยปัญหาสั่งสม พูดถากถาง-แย่งสาว


          หนุ่มวัย 35 ปี ก่อเหตุยิงหัวเพื่อนที่คบกันมาเป็น 10 ปี มอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยแค้นมานาน ปัญหาสะสมทั้งพูดถากถาง-แย่งหญิง

          เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2560 เวลาประมาณ 01.00 น. มีรายงานว่า นายปิยะวิทย์ บุญฤทธิ์ อายุ 35 ปี ได้ตามมาเคลียร์ปัญหาคาใจกับ นายธเนศ เพชรประกอบ อายุ 37 ปี เพื่อนที่คบกันมานับ 10 ปี ที่เพิงพักภายในซอยพหลโยธิน 34 กรุงเทพฯ แล้วใช้อาวุธปืนยิงกลางแสกหน้าจนได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนหลบหนีไป


          ล่าสุดในช่วงบ่ายวันเดียวกัน นายปิยะวิทย์ ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พหลโยธิน พร้อมนำของกลาง อาวุธปืนขนาด .38 เครื่องกระสุน 5 นัด มามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุจริง ทั้งนี้เนื่องจากหลายสาเหตุประกอบกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผู้หญิง หรือเรื่องพูดจาถากถางกัน ซึ่งเรื่องทั้งหมดสะสมมานานกว่า 10 ปี จนทำให้ก่อเหตุดังกล่าว


          ในส่วนของนายธเนศ ล่าสุดอาการยังทรงตัวและอยู่ในความดูแลของแพทย์ รพ.เมโย อย่างใกล้ชิด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต



ภาพจาก brighttv

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แค้น 10 ปี ! หนุ่มยิงหัวเพื่อนอาการสาหัส เผยปัญหาสั่งสม พูดถากถาง-แย่งสาว อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2560 เวลา 10:45:05 17,413 อ่าน
TOP