x close

นางแบบสาวญี่ปุ่นทรงโต โพสต์ไอจี ประกาศหาหนุ่มรู้ใจมาช่วยคลายเหงา



          มิกะ คาโนะ นางแบบสาวญี่ปุ่นทรงโต โพสต์คลิปเล่นฟองในอ่างลงไอจี ประกาศหาหนุ่มรู้ใจมาอยู่เคียงข้าง สาว ๆ อยากเป็นเพื่อนก็ได้ไม่เกี่ยง

          วันที่ 3 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์ร็อกเก็ตนิวส์ 24 มีรายงานว่า เหล่าหนุ่ม ๆ ที่ติดตามอินสตาแกรมของนางแบบสาว มิกะ คาโนะ (Mika Kano) หนึ่งในคู่ดูโอ้สาวที่รู้จักในนาม คาโนะ ซิสเตอร์ส (Kano Sisters) ถึงกับออกอาการคึกคักไปตาม ๆ กัน หลังจากได้เห็นสาวเซ็กซี่รายนี้ออกมาโพสต์เปรย ๆ ในอินสตาแกรมของตัวเองว่า เธอกำลังมองหาเพื่อน ๆ ที่อายุมากกว่า 18 ปี มาเป็นหนุ่มรู้ใจของเธอ ซึ่งหากมีคนสนใจเธอก็จะมาคุยถึงรายละเอียดกันหลังจากนี้ ส่วนสาว ๆ เองนั้น ถ้าสนใจอยากจะเป็นเพื่อนกับเธอก็ยินดี 

          ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่า โพสต์หาคนรู้ใจของสาวรายนี้เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยมาพร้อมกับคลิปสั้น ๆ ของเธอที่กำลังมีความสุขอยู่ในอ่างที่เต็มไปด้วยฟอง และจนถึงตอนนี้ก็มีคนเข้าไปดูโพสต์ดังกล่าวแล้วมากกว่า 3 แสนครั้ง

https://www.instagram.com/p/BQ_mgZHlsHf/embed

          สำหรับ คาโนะ ซิสเตอร์ส เป็นคู่พี่น้องสาวซึ่งเป็นที่รู้จักในเรื่องของทรวดทรงชวนตะลึง หน้าอกที่ดึงดูดใจ ซึ่งผลงานที่ผ่านมาของพวกเธอก็มักจะเป็นแนวเซ็กซี่ ขยี้ใจหนุ่ม ๆ จนละลายไปตาม ๆ กัน และแน่นอนว่าหลังจากที่ มิกะ คาโนะ ได้โพสต์ประกาศหาหนุ่มรู้ใจออกไป ก็มีหนุ่ม ๆ เข้ามาร่วมคอมเมนต์กันเพียบ แสดงความกระตือรือร้นสุด ๆ ที่จะได้เป็นคนรู้ใจของสาวรายนี้







ภาพจาก Instagram kano_sisters007/

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางแบบสาวญี่ปุ่นทรงโต โพสต์ไอจี ประกาศหาหนุ่มรู้ใจมาช่วยคลายเหงา อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2560 เวลา 12:12:13 48,962 อ่าน
TOP