x close

ดาบิด ซิลบา ทำฮือฮาทั้งโซเชียล เห็นตัวเล็ก ๆ แบบนี้ บอกเลยว่าของจริง ใหญ่มาก !



              แข้งแมนซิตี้โพสต์โพสต์ภาพแฮปปี้ หลังชนะเซาท์แธมป์ตัน แต่งานนี้ชาวเน็ตโฟกัสเฉพาะ ดาบิด ซิลบา ที่ใส่แค่กางเกงในตัวเดียว บอกเลยว่าถึงแม้ว่าจะตัวเล็ก แต่บางอย่างใหญ่มาก ฮือฮาทั้งโซเชียลเลยทีเดียว

              หลังจากที่ยอดทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลิกกลับมาเอาชนะ เซาท์แธมป์ตัน 2-1 ไปได้อย่างฉิวเฉียดในนาทีสุดท้าย ของเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น เหล่านักเตะต่างก็แฮปปี้กันถ้วนหน้า เพราะพวกเขายังคงสามารถยึดที่หนึ่งของตารางไว้ได้อย่างเหนียวแน่น โดยหลังจบเกมส์ บรรดานักเตะต่างก็รวมแชะภาพร่วมกันขณะอยู่ในห้องแต่งตัว และมีการชูเสื้อชื่นชม ราฮีม สเตอร์ลิง ฮีโร่ผู้ซัดประตูชัยให้กับทีม แต่มันกลับกลายเป็นว่า ชาวเน็ตไม่ได้ให้ความสนใจเจ้าหนูสเตอร์ลิงเลย เพราะคนที่ "เด่น" ที่สุดในภาพนี้ ก็คือ ดาบิด ซิลบา
              โดยจากการรายงานของเว็บไซต์เดอะซัน เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2560 ระบุว่า แว็งซ็องต์ ก็องปานี คือนักเตะที่โพสต์รูปนี้ลงบนทวิตเตอร์ของเขา มันเป็นภาพบรรยากาศดี ๆ ที่ชื่นมื่น แต่แล้วแฟน ๆ ต่างก็ฮือฮากันไปตาม ๆ กัน เมื่อพวกเขาสังเกตเห็น ดาบิด ซิลบา ที่กำลังยืนอยู่ด้านบนซ้ายของภาพ ซึ่งทุกคนเฟ็นพ้องต้องกันว่า ภายในกางเกงในสีขาวตัวนั้น มีสิ่งที่ยิ่งใหญ่ซ่อนอยู่

              "สิ่งนั้น" ที่อลังการงานสร้างของนักเตะชาวสเปนคนนี้ ได้กลายเป็นหัวข้อสำคัญที่แฟน ๆ เอาไปแซ็วกันอย่างสนุกสนานบนทวิตเตอร์ โดยแฟนรายหนึ่งกล่าวว่า ถึงแม้ว่า ดาบิด ซิลบา จะเป็นพ่อมดตัวเล็ก ๆ แต่ไม้กายสิทธิ์ของเขานั้นใหญ่มาก
 



              แม้แต่ เควิน ฮอร์ล็อก อดีตดาวเตะของแมนซิตี้ฯ ยังออกปากบอกเลยว่า  "สิ่งนั้น" เหนือเข่าของซิลบา ไม่ใช่สิ่งที่เหมาะกับคนหัวใจอ่อนไหว
 

              นอกจากนี้แล้ว หนุ่มคนหนึ่งประทับใจมากถึงกับกล่าวว่า "เพิ่งเห็นรูป ดาบิด ซิลบา เมื่อกี้นี้ คือผมเป็นผู้ชายแท้ ๆ นะ แต่มันก็ ว้าว !"


              บางคนถึงขั้นทำการ์ดฟีฟ่ามาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ การ์ดทองอย่างโหด สกิล "อนาคอนด้า" 99 เลยทีเดียว

 

              และแฟนรายหนึ่งก็ได้ถือโอกาศชื่นชม เป็ป กวาดิโอลาว่า "เป็ปคือผู้สร้างปาฏิหาริย์ นอกจากเขาจะสามารถคุมทีมได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว เขายังสามารถเปลี่ยนแปลง ผู้ชายธรรมดา ๆ ที่ขี้อาย ให้กลายเป็นหนุ่มโคตรเซ็กซี่ โพสต์อวดของดีไปแล้ว !"

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @VincentKompany, @hawkeyeharrison, @SamCanty88, @W_PIPPY, @NathanAllenMCFC, @Kevinhorlock6





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาบิด ซิลบา ทำฮือฮาทั้งโซเชียล เห็นตัวเล็ก ๆ แบบนี้ บอกเลยว่าของจริง ใหญ่มาก ! โพสต์เมื่อ 5 ธันวาคม 2560 เวลา 08:44:53 25,449 อ่าน
TOP