x close

รู้ตัวแล้ว แท็กซี่หื่นสไลด์หนอนต่อหน้าผู้โดยสารสาว พบมีประวัติรักษาอาการทางจิต


แท็กซี่หื่น

             รู้ตัวแล้ว แท็กซี่หื่นสไลด์หนอนต่อหน้าผู้โดยสารสาว ตำรวจบุกอู่ถามหาตัว พบเป็นคนที่เช่ารถต่อไปอีกที แถมเคยมีประวัติรักษาอาการทางจิต และเสพยาบ้า

             จากกรณีโลกโซเชียลมีการแชร์ต่อคลิปแท็กซี่หนุ่มงัดเจ้าโลกของตัวเองออกมา ทำการสำเร็จความใคร่ต่อหน้าผู้โดยสารหญิง จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดวานนี้ (4 ธันวาคม 2560) ทีมข่าวเวิร์คพอยท์ มีรายงานว่า พล.ต.ต. ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ได้ทราบข้อมูลเกี่ยวกับคนขับแท็กซี่รายดังกล่าวแล้ว

แท็กซี่หื่น

             โดยพบว่า รถแท็กซี่ทะเบียน ทส-1781 กทม. ซึ่งเป็นรถที่อยู่ในคลิปนั้น เป็นของบริษัท เอ.วี.ลิสซิ่ง จำกัด ซึ่งถูกเช่าซื้อโดยหญิงสาวรายหนึ่งในอู่ริม ถ.พุทธรักษา ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ฝ่ายสืบสวนจึงเข้าไปตรวจสอบ พบรถแท็กซี่คันดังกล่าวจอดอยู่ภายในอู่จริง

             ขณะที่จากการสอบถามหญิงที่แสดงตัวว่าเป็นเจ้าของรถ ได้ความว่า ราว 3-4 วันก่อน นายสมคิด หรือ เด่น อายุ 32 ปี ได้มาติดต่อขอเช่าซื้อแท็กซี่คันนี้ มีค่าเช่าวันละ 600 บาท โดยจะเริ่มขับตั้งแต่เวลา 05.00 น. และคืนรถเวลา 17.00 น. ซึ่งที่ผ่านมานายเด่นก็มาเช่ารถทุกวัน กระทั่งวันที่ 4 ธันวาคม นายเด่นก็ได้โทรศัพท์ติดต่อจะมาขอเช่ารถอีก แต่ตนทราบจากข่าวว่านายเด่นนำรถไปก่อเหตุกระทำอนาจารจนมีคนนำคลิปมาลงโซเชียล ตนจึงไม่ให้นายเด่นเช่ารถคันนี้แล้ว หลังจากนั้นนายเด่นก็วางโทรศํพท์ไปและยังไม่สามารถติดต่อได้

แท็กซี่หื่น

             ทั้งนี้ส่วนตัวนายเด่น ทราบว่าเคยมีประวัติเข้ารักษาอาการทางประสาทที่โรงพยาบาลในจังหวัดศรีสะเกษ ชอบมีพฤติกรรมแก้ผ้าเดินรอบบ้าน เสพยาบ้า ชอบคุยคนเดียว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสืบสวนหาข่าวและตรวจสอบข้อมูลทางโทรศัพท์ เพื่อเร่งติดตามตัวนายสมคิด มาดำเนินคดีต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้ตัวแล้ว แท็กซี่หื่นสไลด์หนอนต่อหน้าผู้โดยสารสาว พบมีประวัติรักษาอาการทางจิต โพสต์เมื่อ 5 ธันวาคม 2560 เวลา 10:08:22 10,133 อ่าน
TOP