x close

รถแดงเชียงใหม่ ไถลลงเนินหน้าพระตำหนักภูพิงคราชนิเวศน์ ทับนักท่องเที่ยวดับ 2 ราย สาหัส 1


รถแดงเชียงใหม่

        รถแดงเชียงใหม่ ไถลลงเนินหน้าพระตำหนักภูพิงคราชนิเวศน์ ทับนักท่องเที่ยวดับ 2 ราย และบาดเจ็บ 2 ราย ในจำนวนนี้สาหัส 1 ราย ตำรวจรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

       วันนี้ (5 ธันวาคม 2560) เมื่อเวลาประมาณ 10.50 น. เกิดเหตุรถโดยสารสีแดง ไถลถอยชนคน บริเวณลานจอดบ้านภูพิงค์ ใกล้พระตำหนักภูพิงคราชนิเวศน์ ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บ 2 ราย ในจำนวนนี้อาการสาหัส 1 ราย โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อทำการรักษาแล้ว


       จากการตรวจสอบ พบผู้ขับรถโดยสารดังกล่าวคือ นายยงยุทธ บุญเลิศ อายุ 45 ปี ที่ได้นำนักท่องเที่ยวขึ้นรถมาเที่ยวดอยสุเทพและพระตำหนักภูพิงคราชนิเวศน์ แต่หลังให้นักท่องเที่ยวลงไปชมพระตำหนักภูพิงคราชนิเวศน์  พบว่ามีนักท่องเที่ยวบางส่วนทยอยมาขึ้นรถแล้ว นายยงยุทธจึงลงมาเอาก้อนหินที่หนุนล้อรถออก เพื่อเตรียมถอยรถออกจากที่จอด แต่รถเกิดเลื่อนไหลลงอย่างรวดเร็ว โดยมีนักท่องเที่ยว 2 คนอยู่บนรถ แรงกระแทกทำให้ทั้งคู่ตกจากรถและถูกรถทับ เสียชีวิตคาที่

รถแดงเชียงใหม่

       ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเก็บหลักฐานแล้ว โดยจะมีการสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้นโดยละเอียดอีกครั้ง



รถแดงเชียงใหม่

รถแดงเชียงใหม่

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก มูลนิธิรวมใจ อปพร.อ.เมืองเชียงใหม่
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถแดงเชียงใหม่ ไถลลงเนินหน้าพระตำหนักภูพิงคราชนิเวศน์ ทับนักท่องเที่ยวดับ 2 ราย สาหัส 1 อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2560 เวลา 15:57:49 16,081 อ่าน
TOP