x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

หนุ่มสุดงง แค่ออกตัวรถช้า เจอคนขับเก๋งหัวร้อน คว้าเหล็กแป๊บฟาดกระดูกแตก

| 36,259 อ่าน

 

หนุ่มมอเตอร์ไซค์ก้มดูของหล่น ออกตัวรถช้า หนุ่มใหญ่หัวร้อนคว้าเหล็กแป๊บฟาดกระดูกแตก เดือดทำเบรกรถกะทันหัน-ลูกกระแทก

 

วันที่ 6 ธันวาคม 2560 เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้เผยภาพจากสมาชิกแฟนเพจที่เข้ามาร้องเรียนขอความเป็นธรรม หลังถูกทำร้ายร่างกายแล้วคู่กรณีไม่รับผิดชอบ โดยเล่าว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม 2560 เวลา 09.30 น. ขณะที่ตนกำลังขี่มอเตอร์ไซค์ในช่วงรถติดของที่แขวนหน้ารถหลุด ตนจึงก้มดูทำให้ออกตัวช้า รถยนต์ที่อยู่ข้างหลังจึงบีบแตรใส่ ตนเลยขี่หลบมาข้างทาง คู่กรณีได้เปิดกระจกมาด่า และจอดรถลงมาพร้อมกับเหล็กท่อนหนึ่งประมาณ 1 เมตร ตีใส่ตนที่หัว 3-4 ที แต่ตนยกแขนขึ้นมากันไว้ ทำให้บาดเจ็บ  

ซึ่งคู่กรณีแจ้งกับตำรวจว่าตนขับรถปาดหน้า ทำให้เขาเบรกและลูกกระเด็นกระแทก (รถออกตัวแรงขนาดไหน จนต้องเบรกขนาดนั้น) และมันเป็นช่วงรถติด ตนจึงบอกว่าตนออกตัวช้า นอกจากนี้คู่กรณียังแจ้งความตนในข้อหาหมิ่นประมาท เพราะตนถ่ายรูปและวิดีโอไว้ แต่ทางตำรวจไม่รับแจ้ง เนื่องจากตนยังไม่ได้โพสต์อะไร ก่อนลงบันทึกประจำวันว่าทางคู่กรณีทำร้ายร่างกายตน และให้ไปตรวจร่างกายรอใบแพทย์ 

ทั้งนี้ผลการตรวจของแพทย์พบว่า กระดูกของตนแตกต้องเข้ารับการผ่าตัด ค่าใช้จ่ายประมาณ 35,000-45,000 บาท ตนไม่มีเงินจึงโทร. หาคู่กรณีแต่อีกฝ่ายไม่รับ ตนจึงขอหมอผ่าแบบถูก ๆ คือฉีดแค่ยาชา ไม่วางยาสลบ ไม่นอนโรงพยาบาล เสียค่าใช้จ่าย 26,900 บาท 

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสุดงง แค่ออกตัวรถช้า เจอคนขับเก๋งหัวร้อน คว้าเหล็กแป๊บฟาดกระดูกแตก อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2560 เวลา 17:45 36,259 อ่าน
TOP