x close

ตูน โดนชนทรุดกองกับพื้น เจ็บอีกรอบ - โซเชียลดันคนไทยช่วยกัน #savetoon

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

          คลิปนาทีประชาชนรุม ตูน บอดี้สแลม เบียด-ชน ทรุดกองกับพื้น เจ็บอีกรอบ ด้านโซเชียลแห่ดัน แฮชแท็ก #savetoon ส่ง ตูน ถึงแม่สายอย่างปลอดภัย

          ถือเป็นโครงการที่ประชาชนและเหล่าคนดัง รวมถึงประชาชนทั่วประเทศต่างให้ความสนใจและร่วมสนับสนุนเป็นอย่างมาก สำหรับโครงการ "ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ" ของตูน บอดี้สแลม  จัดทำขึ้นเพื่อหาเงินบริจาคซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ 11 โรงพยาบาลที่ยังขาดแคลน โดยเป้าหมายครั้งนี้จะเป็นการวิ่งจากสุดเขตแดนใต้ไปจนถึงเหนือสุดแดนสยาม บนระยะทาง 2,191 กิโลเมตร เบตง-แม่สาย
          โดยในแต่ละวันของการวิ่งก็จะมีประชาชนออกมารอต้อนรับกันอย่างล้นหลาม ด้วยความหวังที่อยากเจอตูนและอยากมอบเงินบริจาคด้วยตัวเอง แต่บางครั้งการเซลฟี่และเข้าไปขวางให้ตูนหยุดวิ่งนั่นทำให้ตูนมีอาการบาดเจ็บ ดังที่ได้นำเสนอข่าวกันอย่างเป็นระยะ ๆ จนต้องมีการขอความร่วมมือในการเซลฟี่ ไม่ให้เข้ามาขวางทางวิ่ง รวมไปถึงการดักรอระยะประชิด เหนี่ยวคอ หรือกระชากให้ตูนหยุดวิ่ง

ตูน บอดี้สแลม

          แต่ล่าสุด (6 ธันวาคม 2560) ซึ่งเป็นการวิ่งวันที่ 36 โดยเซตแรกเริ่มจาก คิง เพาเวอร์ ซอยรางน้ำ ใช้เส้นทาง ถ.ศรีอยุธยา ผ่าน ถ.ราชดำเนินนอก เพื่อสักการะพระบรมรูปทรงม้าและกราบบริเวณหน้าประตูพระราชวังสวนดุสิต เพื่อเป็นสิริมงคล และปิดท้ายเซต 4 สนามยิงปืนบางบัวทอง - บริษัท ไลท์ดิ้ง แอนด์ อิควิปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) รวมระยะทาง 14 กิโลเมตร

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

          โดยในเซตที่ 3 ได้มีการเผยแพร่ไลฟ์สดวิ่งจากโรงงานผลิตน้ำมหาสวัสดิ์ไปถึงสนามยิงปืนบางบัวทอง ซึ่งระหว่างทางของการวิ่งเกิดเหตุการณ์ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อประชาชนที่มารอตูนต่างพยายามผลักตัวและดันเข้ามา จนชนเข้ากับตูน ส่งผลให้พี่ตูน เกิดอาการบาดเจ็บ ทรุดลงกับพื้นทีมงานต้องรีบเข้ามาประคอง ซึ่งเรื่องดังกล่าวนี้กลายเป็นกระแสที่โลกโซเชียลลุกขึ้นมาติด #savetoon กันอีกครั้ง รักตูน ห่วงตูน งดเซลฟี่ ไม่คล้องพวงมาลัย ไม่ดักหน้า-ประชิดตัว วอนแฟนคลับปฏิบัติตาม (วิธี #SaveToon ส่ง ตูน บอดี้สแลม ถึงแม่สายอย่างปลอดภัย)

ตูน บอดี้สแลม



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Every Bodyslam, Vin Buddy

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตูน โดนชนทรุดกองกับพื้น เจ็บอีกรอบ - โซเชียลดันคนไทยช่วยกัน #savetoon อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2560 เวลา 11:12:01 27,201 อ่าน
TOP