x close

ภัยสังคม ! วงจรปิดจับภาพชัด ชายแต่งตัวดีย่องถ่ายสาวเข้าห้องน้ำ



          คลิปเตือนภัยผู้หญิง โรคจิตในคราบการแต่งตัวดี ย่องถ่ายสาวเข้าห้องน้ำ ทั้งยืดแขน ย่อตัวให้ได้คลิป...ไม่รู้ว่ามีวงจรปิดจับอยู่

          หลังจากเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2560 โซเชียลต่างแห่แชร์คลิปจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นชายแต่งตัวดีคนหนึ่งเดินมาเข้าห้องน้ำก่อนชำเลืองมองไปที่ห้องน้ำหญิง จากนั้นเมื่อเห็นผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาเข้าห้องน้ำ ก็สวมบทหื่นเดินตามหญิงสาวเข้าไป ก่อนหยิบโทรศัพท์มาแอบถ่ายโดยทำทุกวิถีทางที่จะให้ได้คลิปมาทั้งยืดแขน ย่อตัว โดยเหตุเกิดที่ศูนย์อาหารแห่งหนึ่งในซอยกรุงเทพกรีฑา 7 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ 

          ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (7 ธันวาคม 2560) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า หญิงสาวผู้เสียหายอับอายกลัวเสื่อมเสีย และไม่อยากให้เปิดเผยชื่อ ซึ่งได้เข้าแจ้งความไว้ตั้งแต่วันเกิดเรื่อง และให้การว่า มากินดื่มกับเพื่อนจากนั้นเดินเข้าห้องน้ำไปทำธุระแต่กลับมีหนุ่มโรคจิต ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพอัดคลิปไว้ ซึ่งก็กลัวว่าชายคนดังกล่าวจะเอาคลิปไปปล่อยในโลกออนไลน์ จึงวอนตำรวจเร่งไล่ล่าตัว


          ส่วนข้อหาของชายในคลิปคือ ก่อความเดือดร้อนรำคาญ เป็นความผิดลหุโทษ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหากจับตัวได้ต้องสอบปากคำอีกครั้งหนึ่ง ว่ามีการเผยแพร่คลิปหรือไม่ อย่างไรก็ตามหลังจากที่คลิปจากกล้องวงจรปิดถูกแชร์ออกไป หญิงสาวที่เคยมาใช้บริการในศูนย์อาหารแห่งนี้ต้องเพิ่มความระมัดระวังมากขึ้น ด้วยหวั่นว่าไม่รู้จะถูกแอบถ่ายคลิปอีกเมื่อใด



ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก MissAnny Thitiwarada


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภัยสังคม ! วงจรปิดจับภาพชัด ชายแต่งตัวดีย่องถ่ายสาวเข้าห้องน้ำ อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2560 เวลา 17:03:36 8,353 อ่าน
TOP