x close

พิษสวาท !! ผัวคว้ามีดแทงเมียดับสลด ฉุนไม่ยอมให้ร่วมหลับนอน

ผัวแทงเมียตายดับสลด ฉุนไม่ยอมให้ร่วมหลับนอน

            ตำรวจจับกุมชายวัย 49 ปี ก่อเหตุใช้มีดแทงอดีตภรรยาตายจมกองเลือด หลังโมโหไม่ให้ร่วมหลับนอน แถมถูกไล่ให้ไปมีเมียใหม่

            วันที่ 7 ธันวาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 4 ได้จับกุมตัว นายโสภา ประจนกล้า อายุ 49 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด ก่อเหตุใช้มีดแทง นางทองคำ บัวไข ภรรยาเสียชีวิต โดยนายโสภา เล่าว่า ตนและนางทองคำ แต่งงานอยู่กินกันมาจนมีลูก 3 คน แต่ที่ผ่านมามีปากเสียงกันบ่อย ทำให้เมื่อ 5 ปีที่แล้ว นางทองคำขอหย่าและกลับไปอยู่บ้านแม่ แต่ไม่นานก็กลับมาคืนดีกัน โดยที่นางทองคำก็ยังคงอาศัยอยู่ที่บ้านแม่
ผัวแทงเมียตายดับสลด ฉุนไม่ยอมให้ร่วมหลับนอน

            นายโสภา ระบุว่า ตนมีอาชีพรับซื้อวัว-ควาย ตามจังหวัดต่าง ๆ ในภาคอีสานมาขาย และเพิ่งกลับบ้านเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ด้านนางทองคำ ไปทำงานเป็นหมอนวดแผนโบราณที่ จ.ร้อยเอ็ด และเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา นางทองคำได้กลับมาที่บ้านและแวะมาหาตน ตนจึงขอหลับนอนด้วย และบอกว่าจะนำเงินที่ขายวัว-ควาย มาให้ พร้อมทั้งปูที่นอนอย่างดี แต่นางทองคำไม่ยอม บอกให้ตนไปมีเมียใหม่

            นายโสภา ให้การอีกว่า จากนั้นนางทองคำได้กลับมาที่บ้านแม่ ซึ่งตนก็ตามไปมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง และนางทองคำยังบอกให้ตนเองไปมีเมียใหม่อีกเป็นครั้งที่สอง ตนจึงบันดาลโทสะคว้ามีดปลายแหลมจากในห้องครัว แทงที่ราวนมด้านซ้ายของนางทองคำ เมื่อดึงมีดออกมานางทองคำได้ล้มฟุบจมกองเลือดเสียชีวิตตรงนั้น ด้วยความตกใจตนจึงหลบหนีไป ก่อนที่ญาติของนางทองคำจะโทรศัพท์แจ้งตำรวจ และตามจับกุมตัวได้


ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิษสวาท !! ผัวคว้ามีดแทงเมียดับสลด ฉุนไม่ยอมให้ร่วมหลับนอน อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2560 เวลา 17:04:57 12,462 อ่าน
TOP