x close

การ ท่องเที่ยว ฯ เชิญ เที่ยว ชมซ้อม กระบวน พยุหยตราชลมารค

           ข่าว ประชาสัมพันธ์ การ ท่องเที่ยว แห่งประเทศไทย เชิญชวนประชาชน เที่ยว ชมการซักซ้อมกระบวนพยุหยาตราชลมารค ในงานพระราชพิธีทรงบำเพ็ญพระราชกุศลถวายผ้าพระกฐิน เส้นทางตั้งแต่ท่าวาสุกรี - วัดอรุณราชวราราม โดยงาน ท่องเที่ยว ดังกล่าว จะเป็นการซ้อมใหญ่เหมือนจริง ในวันที่ 26 และ 29 ตุลาคม นี้

กระบวนพยุหยตราชลมารค



          การ ท่องเที่ยว แห่งประเทศไทย เชิญชวนประชาชนทั่วไป เที่ยว ชมการซักซ้อมกระบวนพยุหยาตราชลมารค ในงานพระราชพิธีทรงบำเพ็ญพระราชกุศลถวายผ้าพระกฐิน เส้นทางตั้งแต่ท่าวาสุกรี - วัดอรุณราชวราราม โดยจะเป็นการซ้อมใหญ่เหมือนจริง ในวันที่ 26 และ 29 ตุลาคม 2550

          ณ หอประชุมกองทัพเรือ ถ.อรุณอัมรินทร์ แขวงวัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร ซึ่งถือว่าเป็นพื้นที่ที่มีวิสัยทัศน์ในการชมเหมาะกว่าพื้นที่อื่นๆ

          การซักซ้อมดังกล่าว มีการจัดกระบวนเรือพระราชพิธีกระบวนใหญ่ ใช้เรือพระราชพิธีและเรือพระที่นั่งรวม 52 ลำ (ครบทุกลำ) ยิ่งใหญ่กว่าเมื่อครั้งจัดแสดงรับผู้นำเอเปค ใช้จำนวนฝีพายถึง 2,082 นาย รวมทั้งการจัดทำบทกาพย์เห่เรือใหม่ เพื่อเฉลิมพระเกียรติในวโรกาสมหามงคลนี้โดยเฉพาะ

          ติดต่อสอบถามรายละเอียด หรือสำรองที่นั่งและซื้อบัตรได้ที่ : งานจำหน่ายและจัดเก็บรายได้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โทร. 02- 652 8319
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
การ ท่องเที่ยว ฯ เชิญ เที่ยว ชมซ้อม กระบวน พยุหยตราชลมารค โพสต์เมื่อ 18 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 5,715 อ่าน
TOP