x close

สาวแชร์เรื่องเตือนใจ... ทำศัลยกรรม 30 ครั้งใน 5 ปี หวังเอาใจแฟน จนเสียใจทีหลัง


          สาวแชร์เรื่องเตือนใจ... ทำศัลยกรรม 30 ครั้งใน 5 ปี หวังเอาใจแฟนหนุ่ม หลังถูกติและเปรียบเทียบกับสาวคนอื่น จนสุดท้ายต้องเสียใจทีหลัง

          วันที่ 7 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ ได้เผยเรื่องราวของยูทูบเบอร์สาวรายหนึ่งจากฮ่องกง ที่ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ชีวิตที่ผ่านการทำศัลยกรรมมาถึง 30 ครั้ง เพื่อผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่ควรค่า หวังให้เป็นบทเรียนเตือนใจสาวหลาย ๆ คนไม่ให้พลาดทำผิดซ้ำเหมือนตัวเธอ 

          โดย เบอร์รี่ อึ้ง สาววัย 22 ปี เปิดเผยว่า เธอเริ่มทำหน้าครั้งแรกตอนอายุ 17 ปี หลังจากที่ศูนย์เสริมความงามเจ้าหนึ่งเสนอส่วนลดพิเศษ ในราคาเพียง 799 ฮ่องกงดอลลาร์ แต่เพราะอยากสวยเหมือนดาราคนโปรด สุดท้ายเธอก็ยอมจ่ายเพิ่มอีกกว่า 17,000 ฮ่องกงดอลลาร์ อย่างไรก็ตามนั่นก็เป็นแค่การทำสวยในส่วนเล็ก ๆ เพราะความเปลี่ยนแปลงที่แท้จริงของเธอนั้นเริ่มขึ้นตอนที่เริ่มคบหากับหนุ่มรายหนึ่ง ซึ่งอายุมากกว่าเธอ 9 ปี


          ระหว่างที่คบกัน แฟนคนนี้มักจะเอาแต่วิจารณ์หน้าตาของเธอ แถมยังชอบเอาไปเปรียบเทียบกับสาวคนโน้นคนนี้ สุดท้ายเพื่อที่จะเอาใจเขา อยากให้เขาหันมาสนใจและชมเธอบ้าง เธอก็ตัดสินใจทำศัลยกรรมเปลี่ยนหน้าใหม่ ทั้งหน้าผาก คาง แก้ม จมูก ปาก และคิ้ว ล้วนแล้วแต่ผ่านมีดหมอมาทั้งสิ้น เธอกลายเป็นคนเสพติดศัลยกรรม เอาแต่อิจฉาซูเปอร์โมเดลต่าง ๆ และยิ่งเปลี่ยนตัวเองเรื่อย ๆ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายความสวยสมบูรณ์แบบ ทว่าแม้จะเป็นเช่นนั้น...แฟนหนุ่มของเธอก็ยังไม่พอใจ


          ในระหว่างที่มีเซ็กส์กัน ทั้งที่ตัวแนบชิดอยู่กับเธอ แต่ความสนใจของเขากลับอยู่ที่หนังโป๊ซึ่งเปิดทิ้งไว้เร้าอารมณ์ เขาเอาแต่พูดชื่นชมสาวหน้าอกโตที่อยู่ในวิดีโอนั้น ไม่ได้สนใจตัวเธอแม้แต่น้อย จนต่อมา เบอร์รี่ อึ้ง ก็ตัดสินใจที่จะเสริมหน้าอกเพิ่ม เธอไปขอเงินจากพ่อแม่เพื่อจะศัลยกรรมเสริมหน้าอก แต่แล้วจากนั้นจุดเปลี่ยนแปลงก็มาถึงอีกครั้ง

          แม่ของเธอถึงกับร้องไห้ออกมาเมื่อเห็นสภาพของลูกสาวหลังศัลยกรรม ในตอนนั้นเองที่ เบอร์รี่ อึ้ง รู้ตัวแล้วว่าเธอต้องทำอะไรสักอย่าง แถมหลังจากนั้นแฟนหนุ่มที่ไร้ความรับผิดชอบของเธอก็ยังอ้างอีกว่า เขาไม่เคยบอกให้เธอไปทำหน้าอกเพื่อเขาสักหน่อย คำพูดของเขามันทำให้เธอได้สติ สาวน้อยรู้ตัวแล้วว่าที่ผ่านมาเธอโง่แค่ไหน และยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยเหตุผลผิด ๆ ดังนั้นสิ่งแรกที่เธอควรทำก็คือ การตัดแฟนแย่ ๆ ออกไปจากชีวิตซะ


          "ในตอนนั้น หากเขาหยุดฉันและบอกว่าฉันสวยพอแล้ว ฉันก็จะหยุด แต่เปล่าเลย เขาไม่ได้พูดอะไร" เบอร์รี่ อึ้ง กล่าว

          ทั้งนี้หลังจากผ่านพ้นเรื่องราวในอดีตมา เบอร์รี่ อึ้ง ก็ตัดสินใจอัดคลิปบอกเล่าประสบการณ์ในอดีต กับการทำศัลยกรรมของเธอ หวังเตือนใจสาว ๆ ไม่ให้ทำพลาดซ้ำรอยเธอ ชี้ว่าน่าจะมีผู้หญิงหลายคนที่ตกอยู่ในความสัมพันธ์เช่นนี้ เคยทุกข์ทรมานจากปัญหาแบบเดียวกับเธอเสมอ นั่นคือแฟนหนุ่มมักจะเอาแต่หาข้อผิดพลาดของพวกเธอมาติ ดังนั้นมันคงถึงเวลาก้าวออกจากจุดนั้นแล้ว


          และเมื่อถามว่าเธอชอบตัวเองในตอนไหนมากกว่ากัน เบอร์รี่ อึ้ง ก็ยอมรับว่าเธอชอบลุคแบบเก่าของตัวเองมากกว่า แต่เธอขึ้นเขียงผ่านมีดหมอมาพอแล้วสำหรับชีวิตนี้ ดังนั้นเธอก็จะไม่หันหลังกลับไปแล้ว

          "ฉันอาจมีหน้าที่ดูปลอมมาก แต่ฉันมีความจริงใจมากกว่าคนส่วนใหญ่แน่นอน" เบอร์รี่ อึ้ง กล่าว







ภาพจาก Instagram her_name_is_berry, เฟซบุ๊ก 開罐 Opener


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแชร์เรื่องเตือนใจ... ทำศัลยกรรม 30 ครั้งใน 5 ปี หวังเอาใจแฟน จนเสียใจทีหลัง อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2560 เวลา 12:52:17 163,867 อ่าน
TOP