x close

บุกช่วยเหลือเด็ก 3 ขวบ หลังแม่ไลฟ์โชว์มีเซ็กส์กับลูก บอกทำให้ก่อนจะซื้อขนมให้


บุกช่วยเด็ก 3 ขวบ หลังแม่ไลฟ์โชว์มีเซ็กส์กับลูก

        เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือเด็ก 3 ขวบ หลังแม่เอาร่วมวงจรเซ็กส์สุดอุบาทว์ ไลฟ์สดโชว์ - เร่งขยายผลเพื่อให้เป็นคดีตัวอย่างต่อไป

        จากกรณีการแฉพ่อแม่มีเพศสัมพันธ์เอาลูกร่วมกิจกรรม ดูดนม-อมอวัยวะเพศ แถมอัดคลิปแล้วเอาไปลงในกลุ่มไลน์ที่นิยมดูคลิปพวกนี้ จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น หลายเพจออกมาจวกยับถึงการกระทำดังกล่าว รวมถึง เตชะ ทับทอง ถึงขั้นบอกว่า เสื่อมสุดแล้วตั้งแต่ทำงานด้านนี้มา 20 ปี (อ่านเพิ่มเติม : เสื่อม ! แฉเคสสุดอุบาทว์ พ่อแม่มีเซ็กส์ เอาลูกร่วมวง ดูดนม-อมอวัยวะเพศ)
        นอกจากนี้ เพจเจ้าพ่อแมว ไรเดอร์ ได้อัปคลิปลงบนไทม์ไลน์โดยมีการเซ็นเซอร์เอาไว้ พร้อมระบุว่า เป็นเรื่องที่หนักใจอย่างมาก เพราะแม่ไลฟ์สดมีอะไรกับลูกอายุ 3 ขวบ โดยในคลิปใช้วาจาหว่านล้อม หลอกล่อโดยบอกว่าเลียให้ หรือใช้นิ้วก็ได้แล้วจะซื้อขนมให้

        ล่าสุด (7 ธันวาคม 2560) เพจ Because We Care เพราะเราใส่ใจ รายงานว่า ได้เข้าช่วยเหลือเด็กแล้วหลังจากที่ได้รับการประสานงานจากพลเมืองดีในโซเชียลส่งข้อมูลมาให้ช่วยเหลือเด็กชาย 3 ขวบ ที่เป็นข่าวในคลิปแม่ไลฟ์สดมีเซ็กส์กับลูก โดยทีมภาคสังคมพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว รองผู้ว่าราชการจังหวัด ได้ลงพื้นที่ตามแผนเข้าช่วยเหลือ ส่งดำเนินการตามขั้นตอนเนื่องจากมีความซับซ้อนของปัญหา ซึ่งจะต้องขยายผลต่อในการติดตามกรุ๊ปไลน์ รวมถึงผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดเพื่อให้เป็นคดีตัวอย่างต่อไป





ภาพและข้อมูลจาก
เพจเฟซบุ๊ก Because We Care เพราะเราใส่ใจ, เจ้าพ่อแมว ไรเดอร์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกช่วยเหลือเด็ก 3 ขวบ หลังแม่ไลฟ์โชว์มีเซ็กส์กับลูก บอกทำให้ก่อนจะซื้อขนมให้ อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2560 เวลา 15:05:12 878,540 อ่าน
TOP