x close

สารวัตรเมากร่าง เนียนกินฟรี ท้าต่อยผู้จัดการ-เจอสั่งเด้งกลับสังกัดเดิม


สารวัตรเมากร่าง

        สั่งย้าย สารวัตรเมากร่าง เบ่งกินฟรีร้านอาหาร ท้าต่อยผู้จัดการร้าน เจอสั่งเด้งกลับสังกัดเดิม ทั้งที่เพิ่งย้ายจาก ลพบุรี มา พระนครศรีอยุธยา ได้เพียง 2 เดือน

        วันที่ 7 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์ไบรท์ทีวี 20 รายงานว่า โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นชายคนหนึ่งสวมเสื้อสีฟ้า ทราบต่อมาว่าเป็นตำรวจ มีอาการมึนเมา และมีเรื่องทะเลาะวิวาทภายในร้านค้าแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมท้าต่อยผู้จัดการร้าน ก่อนจะลุกลามไปยังแขกโต๊ะอื่น ๆ และเดินออกจากร้านไปโดยไม่ได้จ่ายค่าอาหารกว่า 2 พันบาท โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา
        รายงานข่าวระบุว่า ชายเสื้อฟ้าได้พาเพื่อนมานั่งรับประทานอาหาร และได้ไปพูดคุยที่เคาน์เตอร์ร้านเพื่อตกลงว่าจะขอกินฟรี แต่ทางผู้จัดการหรือเจ้าของร้านยังไม่ทราบเรื่องนี้ ขณะนั้นรองผู้จัดการ ซึ่งปกติจะเดินถ่ายคลิปวีดีโอทุกวัน เพื่อโปรโมทร้านใน Facebook ทำให้ชายคนดังกล่าวเกิดความเข้าใจผิดว่าจะถ่ายคลิปไปเพื่อเผยแพร่ในโลกโซเชียล ก่อนที่ทางผู้จัดการจะเข้าไปห้ามและเกิดการทะเลาะวิวาทกัน และมีการขู่ว่าจะเอากำลังตำรวจมาปิดร้าน

        ทราบชื่อชายคนดังกล่าวคือ พันตำรวจโท สยาม งามประเสริฐ สารวัตรอำนวยการ สภ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ซึ่งเพิ่งย้ายมาดำรงตำแหน่งช่วยข้าราชการสืบสวนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพียง 2 เดือนเท่านั้น และเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นตลอดแทบทุกสัปดาห์ ซึ่งพลตำรวจตรี สมหมาย ประสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้มีคำสั่งย้าย พันตำรวจโท สยาม กลับต้นสังกัดที่จังหวัดลพบุรีในทันที


ภาพและข้อมูลจาก
สารวัตรเมากร่าง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สารวัตรเมากร่าง เนียนกินฟรี ท้าต่อยผู้จัดการ-เจอสั่งเด้งกลับสังกัดเดิม อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2560 เวลา 19:08:15 33,405 อ่าน
TOP