x close

ดาราหนังโป๊จบชีวิต หลังถูกวิจารณ์ไม่ยอมเล่นหนังกับเกย์-เพื่อนหวั่นจะฆ่าตัวตาย

ดาราหนังโป๊

          ดาราหนังโป๊จบชีวิต หลังถูกวิจารณ์ไม่ยอมเล่นหนังกับเกย์ ถูกด่าหาเป็นโฮโมโฟเบีย ด้านเพื่อนเผยผู้ตายมีอาการซึมเศร้า หวั่นจะฆ่าตัวตาย

          วันที่ 7 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์อินดิเพนเดนท์ รายงานว่า ออกัส อเมซ ดาราหนังผู้ใหญ่วัย 23 ปี ซึ่งมีผลงานการแสดงมากว่า 290 เรื่อง ได้เสียชีวิตแล้วเมื่อเช้าวันอังคารที่ผ่านมา (5 ธันวาคม) ซึ่งแม้ขณะนี้จะยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจน แต่เพื่อนสนิทของเธอให้ข้อมูลว่าดาวโป๊สาวกำลังทรมานอยู่กับภาวะซึมเศร้าในระยะยาว และกลัวว่าเธออาจจะฆ่าตัวตาย
          ทางด้านสามีของเธอ ได้เผยถึงความโศกเศร้าต่อความสูญเสียที่เกิดขึ้น และขอความเป็นส่วนตัวสำหรับเรื่องหลังจากนี้

ดาราหนังโป๊

          รายงานเผยว่า การเสียชีวิตของเธอเกิดขึ้นเพียงไม่กี่วันหลังเธอตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับการปฏิเสธไม่ยอมร่วมงานกับนักแสดงชายที่เคยเล่นหนังโป๊เกย์มาก่อน ซึ่งนั่นทำให้เธอถูกคนบางกลุ่มประณามว่าเป็นโฮโมโฟเบีย (การกลัวหรือเกลียดชังต่อกลุ่มรักร่วมเพศ) จนอเมซต้องออกมาโพสต์ข้อความโต้กลับ ยืนยันว่าเธอแค่ต้องการมีอิสรภาพเหนือร่างกายตัวเองเท่านั้น "ฉันไม่มีอะไรต้องขอโทษในเรื่องนี้ ขอโทษสำหรับการทำให้แน่ใจว่าร่างกายของฉันปลอดภัยงั้นหรือ ? คนเหล่านี้โจมตีฉันทั้งที่ฉันไม่มีเจตนาร้าย"

          นอกจากนี้เธอยังย้ำว่า การไม่อยากมีเซ็กส์กับเกย์ ไม่ได้หมายความว่าเธอเป็นโฮโมโฟเบียสักหน่อย และเธอก็เชื่อว่าอีกฝ่ายคงไม่อยากมีเซ็กส์กับเธอด้วยเช่นกัน รวมทั้งนักแสดงหญิงส่วนมากก็เลือกที่จะไม่เข้าฉากกับชายที่เคยถ่ายหนังโป๊เกย์มาก่อน เพื่อความปลอดภัย ซึ่งเธอก็ไม่อยากเอาตัวเองไปเสี่ยง เพราะเธอไม่รู้ว่าพวกเขาทำอะไรกันบ้างในชีวิตส่วนตัว

ดาราหนังโป๊

          ทั้งนี้ อเมซมีผลงานในหนังกว่า 270 เรื่อง ตั้งแต่ปี 2556 และยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในวงการหนังผู้ใหญ่ของปีหน้าถึง 3 รางวัลด้วยกัน ขณะที่เหล่านักแสดงที่เคยร่วมงานกับเธอรวมถึงคนในวงการต่างก็ออกมาโพสต์ไว้อาลัยเธอ

ดาราหนังโป๊

ดาราหนังโป๊

ภาพจาก Instagram msmaplefever

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาราหนังโป๊จบชีวิต หลังถูกวิจารณ์ไม่ยอมเล่นหนังกับเกย์-เพื่อนหวั่นจะฆ่าตัวตาย อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2560 เวลา 14:20:16 50,083 อ่าน
TOP