x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

สายหื่นท้าตาย ! คู่รักขึ้นขย่มเมามันหลังพวงมาลัย พร้อมขับซิ่งไปกลางถนน (คลิป)

| 70,522 อ่าน


คลิปบันทึกภาพคู่รักหื่นกาม ขึ้นคร่อมมีเซ็กส์กันหลังพวงมาลัย ขณะที่กำลังขับรถไปตามถนนด้วยความเร็วกว่า 112 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โซเชียลจวกยับ เสี่ยงชีวิตตัวเองไม่พอ ยังทำให้ชีวิตผู้บริสุทธิ์คนอื่นตกอยู่ในอันตรายไปด้วย

วันที่ 7 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานพร้อมคลิปวิดีโอพฤติกรรมสุดอุดจาดของคู่รักคู่หนึ่ง โดยคลิปเผยให้เห็นภาพชายและหญิงคู่หนึ่งกำลังมีเซ็กส์กันบนรถ ไปพร้อม ๆ กับขับซิ่งไปกลางถนน โดยฝ่ายชายจับพวงมาลัยขับรถ ส่วนฝ่ายหญิงขึ้นคร่อม ทั้งนี้เมื่อเห็นว่ามีคนที่ขับรถผ่านถ่ายคลิป ฝ่ายชายก็ยกนิ้วกลางแสดงความไม่พอใจใส่กล้อง จากนั้นก็ดำเนินกิจกรรมต่อไปอย่างไม่แคร์

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณถนนสาย National Route 9 ในรัฐคูคุย ทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศอาร์เจนตินา ซึ่งเป็นถนนสายหลักที่เชื่อมระหว่างเมืองหลวงบัวโนสไอเรส ไปยังชายแดนที่ติดกับประเทศโบลิเวีย โดยรายงานเผยว่า รถยนต์คันดังกล่าวขับอยู่ที่ความเร็วกว่า 112 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ด้านผู้ที่ขับรถผ่านต่างตกใจกับภาพที่เห็นเป็นอย่างมาก หลายคนพากันเป็นกังวลว่าอาจจะเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงขึ้นได้

ทั้งนี้รายงานเปิดเผยว่า ประเทศอาร์เจนตินา ติดอันดับเป็นหนึ่งในประเทศที่มีอัตราผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนนมากที่สุดในโลก เฉลี่ยแล้วประมาณวันละ 22 ราย ทั้งนี้ จากรายงานของ International Transport Forum เมื่อ 2 ปีก่อน เผยว่า ประเทศอาร์เจนตินา มีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนนถึงปีละ 5,000 ราย

นอกจากนี้ถนนเส้น Route 9 ดังกล่าว ยังเป็นที่พูดถึงว่าเป็นหนึ่งในถนนสายที่อันอันตรายที่สุดของประเทศ โดยมักจะมีปัญหามีสัตว์ออกมาเดินกลางถนนทำให้เกิดอุบัติเหตุ รวมทั้งปัญหาเมาแล้วขับเกิดขึ้นบ่อยครั้ง

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่โดยสำนักข่าวท้องถิ่น Notinor Jujuy ก่อนจะถูกนำไปแชร์ต่อกันจนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ผู้ที่ไม่พอใจกล่าวต่อว่าว่าเป็นพฤติกรรมที่น่ารังเกียจ เป็นการกระทำที่ไม่มีสมองที่อาจจะทำให้ถึงแก่ชีวิต ไม่เพียงแค่ชีวิตของทั้งคู่ แต่ยังรวมไปถึงชีวิตผู้บริสุทธิ์คนอื่น ๆ ต้องมาตกอยู่ในอันตรายไปด้วย

ทั้งนี้รายงานเผยว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบคลิปวิดีโอดังล่าว เพื่อหาตัวชายและหญิงที่ปรากฏอยู่ในคลิปมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สายหื่นท้าตาย ! คู่รักขึ้นขย่มเมามันหลังพวงมาลัย พร้อมขับซิ่งไปกลางถนน (คลิป) อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2560 เวลา 07:37 70,522 อ่าน
TOP